Giới trẻ bàn về 5 cách để nổi tiếng trên mạng

(PLO) - Để được nổi tiếng trên mạng, nhiều bạn trẻ hiện nay dùng không ít những chiêu trò, trong đó nổi bật nhất vẫn là "lộ hàng", phát ngôn gây sốc,... Nhưng để được công nhận thật sự thì năng lực và trình độ là cách thức chân chính nhất.
Giới trẻ bàn về 5 cách để nổi tiếng trên mạng
Vlogger Big cho rằng, cách nổi tiếng nhanh nhất là "shows hàng", như khi nhắc đến nhiều "hotgrirl" người ta nghĩ ngay đến "ngực khủng" hay thường xuyên có các ảnh nóng, như: Mai Thỏ, Bà Tưng,... Nhưng đấy không phải là nổi tiếng mà là nổi tiếng. Vì thế giới trẻ muốn nổi tiếng trên mạng đừng dùng cách "shows hàng" này. "Vì bố mẹ các bạn sinh các bạn ra để làm người chứ không phải làm "sextoy"" - Vlogger Big nói.
Cách thứ hai để nổi tiếng trên mạng là lấy cớ mất xe để được lên báo. Hoặc có nhiều bạn trẻ tạo ra "scandal" để gây được sự chú ý của mình, rồi tự liên hệ với báo chí để được lên mặt báo. 
Có nhiều bạn trẻ còn ăn mặc "lố lăng" làm clip rồi phát ngôn tự nhận về bản thân. Điều này thì vlogger Big cho rằng, những hành động này rất "rẻ tiền" và không đáng được công nhận. Họ chỉ là những người mua vui cho phía cộng đồng mạng.
Vlogger Big cho rắng Quân Kun và Sơn Paris là những "thảm họa".
 Vlogger Big cho rắng Quân Kun và Sơn Paris là những "thảm họa".
Theo vlogger Big, cách để được mọi người công nhận, yêu mến thật sự, thì các bạn trẻ nên dùng trí thức, đầu óc của mình để chứng tỏ. Đó mới là điều đáng quý và đáng được trân trọng.
Sau khi những chia sẻ của vlogger Big được đăng tải trên mạng đã được đông đảo cư dân mạng đồng ý tán thành. Vì thế clip bàn về 5 cách nổi tiếng trên mạng chiếm được hàng chục nghìn lượt xem, hàng nghìn lượt "like" và bình luận tán thành.
Bạn Nguyễn Tuấn Anh, sinh viên Học viện Báo chí và Tuyên truyền chia sẻ: "Mình chưa bao giờ xem Quân Kun, Bà Tưng, Mai Thỏ,... là những hotgirl, hotboy hay người nổi tiếng cả. Mình chỉ xem họ nhưng một thứ thảm họa trên mạng, mua vui cho mọi người. Nhưng đôi khi sự mua vui đó trở nên quá lố lăng, đồi trụy".
Sinh viên Vũ Thanh Thủy (năm cuối ĐH Văn hóa Hà Nội) cũng nhấn mạnh: "Anh Big nói đúng, mình rất trân trọng những nghệ sĩ chân chính, dùng đầu óc, năng lực thật sự của mình để cống hiến, để đi lên. Chứ mình chưa bao giờ xem trọng Bà Tưng, Quân Kun,.. Mình chỉ xem những người đó là trò lố của sự trẻ trâu thôi".
Clip Vlogger Big chia sẻ về những cách nổi tiếng trên mạng: