Hoang mang vì người yêu được nhiều gay thích

(PLO) - Tôi có người yêu rất đẹp trai, mặt anh đẹp như diễn viên Hàn, da trắng, vóc dáng chuẩn. Đó là niềm tự hào nhưng cũng sự phiền toái của tôi khi lúc nào cũng phải lo giữ người yêu trước những cô gái, thậm chí cả gã "trai cong". 
Ảnh minh họa. Nguồn internet.
Ảnh minh họa. Nguồn internet. 
Mỗi lần cùng anh vào bar là y rằng sẽ có không ít ánh mắt nhìn theo anh. Thậm chí kẻ đi cạnh không quá nổi bật về nhan sắc như tôi cũng được “tặng” những ánh mắt soi mói với câu hỏi to tướng: “Con nhỏ này là gì với anh chàng này đây?”. Chẳng có gì thú vị với kiểu soi mói này!

Và rất nhiều lần rồi, khi tôi tranh thủ ra ngoài, đi toilet, tới muộn lại bắt gặp anh đang bị các chàng trai nuột nà đang mượn cớ mời rượu, bia lân la hỏi han. Nhìn điệu bộ của mấy anh chàng óng mượt này đủ biết họ là gay. Khi thấy tôi xuất hiện, người yêu tôi mỉm cười thì một vài chàng lượn. Cũng có lần, một vài anh chàng vẫn ngồi lì, buôn chuyện. Phải tới khi bạn trai tôi lên tiếng giới thiệu: “Đây là H., người yêu tôi”.

Khỏi phải nói sự tụt hứng thể hiện rõ trên mặt anh bạn kia. Có anh chàng mặt tối sầm lại, quẩy mông, quay mặt đi luôn không thèm chào. Có anh chàng lịch sự hơn thì cười gượng vẫn không quên nhắn nhủ với điệu bộ tám vía: “Bữa sau lên bar này, cho mình mời một chầu nha”.

Thỉnh thoảng tôi lại bị “bốc hỏa” khi tình cờ vớ được những tin nhắn gạ tình mùi mẫn trong máy bạn trai. Mỗi lần như thế tôi thì phát điên còn người yêu tôi làm bộ mặt tội nghiệp, thê thảm rằng mình vô can. Sau khi truy ra tới cùng thì đến hơn 90% xuất phát từ một chàng gay nào đó. Tôi bất lực trước câu thanh minh của bạn trai: Anh đâu có thích họ nhưng sao cấm họ thích anh?

Rồi có lần tôi nổ đom đóm mắt vì một anh chàng gay có tiếng cùng cơ quan anh tag ảnh anh đang ngủ trong phòng trên Facebook trong một chuyến đi du lịch của công ty. Tôi gào lên trong điện thoại rằng sao anh lại ở cùng phòng với anh chàng gay kia? Sao biết anh ta gay mà còn để anh ta gần gũi thế?

Tất nhiên bạn trai tôi bảo anh vô can vì chị hành chính sắp xếp phòng, không lẽ để anh hay anh bạn gay kia ở chung phòng với đồng nghiệp nữ? Tôi chả có cớ gì để truy vấn thêm.

Anh cũng chẳng có biểu hiện gì bất thường, vẫn yêu tôi giống như bao người đàn ông bình thường. Anh vẫn đòi hỏi sự gần gũi, ham muốn sinh lý giống những “trai thẳng” khác.

Thế nhưng tôi vẫn thấy hoang mang vì những lần vô tình bắp gặp những tin nhắn, những lời gạ tình trắng trợn của các chàng “trai cong” với anh. Tôi có mang chuyện kể cho những cô bạn thân thì họ cũng hoảng không kém tôi. Sợ nhất là có cô bạn bảo phải xem lại anh bởi dân gay họ rất tinh, anh chàng của tôi phải có tín hiệu gì đó thì họ mới sán lăn như thế.

Liệu anh có phải người lưỡng tính không khi có thể có cảm hứng với cả nam lẫn nữ? Tôi rùng mình với suy nghĩ anh vừa yêu tôi lại vừa cặp kè với một gã trai nào đó sau lưng mình. Chỉ nghĩ thôi, tôi đã muốn phát điên!