Kỳ quái “chợ tình” thấy phụ nữ là hô nhau chạy "mất dạng"

(PLO) - Khu “chợ tình” kín đáo nằm sâu tuốt trong rừng tràm. Sự xuất hiện của hai phụ nữ chắc chắn là “có biến”. Người đàn ông phát hiện ra “vật lạ” đầu tiên không cần ai bảo, tự phóng xe đến tất cả vị trí nơi người đồng tính đang tâm sự cảnh báo: “Vợ của ai đến tìm kìa?. Tìm cách mà tránh mặt đi”. 
Con đường dẫn vào “chợ tình” trong rừng tràm
Con đường dẫn vào “chợ tình” trong rừng tràm
“Chợ tình” trong rừng tràm
Trong khu công nghiệp Sóng Thần (thuộc Phường Dĩ An, thị xã Dĩ An, Bình Dương), khu vực gần chợ đêm Sóng Thần có một rừng tràm nhỏ. Đây là nơi tập trung nhiều người đàn ông thuộc “giới tính thứ ba”. Rừng tràm nhỏ hẹp, kéo dài từ Đại lộ Độc lập đến đường số 10, chạy sát sân bóng đá. Không khó hiểu khi những người đồng tính lại chọn khu vực này làm bãi đáp hẹn hò tâm sự vì xung quanh rừng tràm là những công ty, những bãi tập kết xe có tường rào cao, rất vắng người qua lại, cỏ dại mọc um tùm.
Người dân sinh sống gần khu vực cũng không ai biết chợ đồng tính nam này có từ bao giờ. Chợ tình hoạt động chủ yếu vào ban ngày. Từ 8h đã lác đác có người phóng xe đến. Chợ kéo dài cho đến tối. “Giờ cao điểm” của chợ tình là vào tầm 11h - 14h. Thời điểm này có thể tập trung khoảng hơn 30 dân đồng tính. Đó là vào những ngày thường, vào hai ngày cuối tuần con số này có thể lớn hơn nhiều lần.
Băng qua sân bóng, mới đến bìa rừng, người ta có thể nhìn thấy những chiếc xe máy thoắt ẩn thoắt hiện sau những tán lá, những thân cây tràm phía xa xa. Cách khoảng vài chục phút lại có một chiếc xe máy mới phóng vào. Đa số những người đến đây đều đi một mình, người địa phương cũng có, ngoại tỉnh cũng có. Đông nhất là những chiếc xe có biển số từ Đồng Nai, TP.HCM.
Khi mới đến, họ cho xe đi chầm chậm dạo qua mọi bụi rậm, mắt ngó nghiêng để tìm “một nửa” của mình. Những con đường mòn vòng quanh nối tiếp nhau chằng chịt, nối đến cả những khu vực sâu nhất, kín đáo nhất trong rừng tràm. Cứ hễ thấy người nào đang ngồi một mình, họ nhẹ nhàng bước tới rồi chuyện trò. 
Câu chuyện của họ cũng đơn giản đời thường với nhưng nội dung đại loại như: “Cưng ở đâu đến?. Đến đây lâu chưa?. Cưng bao nhiêu tuổi?. Cưng có gia đình chưa?...”. Nếu không hợp, những người này lại vòng xe máy tìm đến những đối tượng khác tìm hiểu. 
Chỉ có những người chưa tìm được “đối tác”, họ mới lởn vởn phóng xe dạo khắp khu rừng. Những cặp đôi đã kết nhau, họ tìm đến những góc kín phía sâu trong rừng để “tâm sự”. 
Khách “họp chợ” đủ mọi loại tuổi.  Dưới 20 cũng có, những ông già trên dưới 60 tuổi cũng có, nhưng đông nhất là đàn ông trong độ tuổi từ 35 - 45. Những người này đa số đi xe tay ga, trước xe để cặp táp, dáng dấp giống dân kinh doanh, dân văn phòng. 
Những người đồng tính đến đây đa số đeo khẩu trang, bịt kín mín vì sợ người quen bắt gặp. 
Hốt hoảng khi nhìn thấy bóng dáng phụ nữ  
Trong tiếng thở dài, người đàn ông chia sẻ với phóng viên: “Chắc cưng cũng hiểu, ở mình vấn đề về người đồng tính không được thoáng như ở nước ngoài. Sợ gia đình buồn phiền, bạn bè cười chê nên anh vẫn cố gắng lấy vợ sinh con như những người con trai bình thường. Nhưng trong sâu thẳm, cảm xúc và cảm giác của mình chỉ hướng tới những người đồng cảnh. Đôi lúc muốn kìm nén nhưng không được, phải tìm đến những người có cùng cảm xúc giống mình để khao khát được giải tỏa”.
Sau khi đã chia sẻ mọi điều thầm kín, vốn là điều quá quen thuộc với bất kì người nào thuộc “giới tính thứ ba”, người đàn ông này cất giọng rủ rê: “Đi hotel với anh nha cưng?”.
Phóng viên run rẩy từ chối, người đàn ông lại tìm mọi cách năn nỉ: “Đi với anh đi. Không đi, cưng sẽ không cảm nhận được điều tuyệt vời sắp xảy ra đâu”. Người có giới tính bình thường  nghe những lời năn nỉ này không tránh khỏi cảm giác sợ đến rợn người. 
Xung quanh, ở bụi cây ngay sát chỗ tôi đứng cũng có một cặp đồng tính khác đang đứng tâm sự và có vẻ khá hòa hợp. Sau hàng tiếng đồng hồ ngồi tâm sự, đôi đồng tính này vẫn không dám cởi bỏ chiếc khẩu trang trên mặt. 
Dù đông người là thế, nhưng giữa buổi trưa nắng tĩnh mịch, người ta vẫn không thể nghe thấy tiếng động nào ngoài tiếng gió xì xào, tiếng lá khô lăn trên nền đất, tiếng động cơ từ chiếc xe máy mà những người đàn ông đang hăm hở đi tìm bạn tình. 
Khi tất cả đang say sưa trò chuyện “tâm sự” đột nhiên dừng lại. Từ phía sân bóng, xuất hiện bóng của hai người phụ nữ. Mọi người nín thở ngồi theo dõi, chờ đợi. Sự xuất hiện của hai phụ nữ chắc chắn là “có biến”. Người đàn ông đầu tiên phát hiện ra hai phụ nữ không cần ai bảo, tự phóng xe đến tất cả vị trí nơi người đồng tính đang tâm sự cảnh báo: “Vợ của ai đến tìm kìa?. Tìm cách mà tránh mặt đi”. 
Thì ra, nơi đây từng xảy ra những cuộc đánh ghen. Những người phụ nữ đến đây tìm chồng, nhưng những “ả đàn ông” kia không muốn chia tay “một nửa” của mình. Thế là những cuộc đánh ghen đã nổ ra. Vì thế, khi thấy hai người phụ nữ vào đứng nhìn thăm dò trong giây phút rồi đi, tất cả thở phào nhẹ nhõm.
Không ít người cho biết, tệ nạn trộm cắp, mại dâm, ma túy, đánh lộn xảy ra khá nhiều ở đây, ảnh hưởng đến trật tự an toàn khu vực, cơ quan chức năng nên nhanh chóng "vào cuộc" dẹp bỏ.