Làm sao biết chàng “còn zin”?

Nhìn bề ngoài, anh ấy rất đứng đắn. Có lẽ vì vậy mà nhiều người cứ thắc mắc, không biết chồng sắp cưới của tôi có còn là trai tân?.
Ảnh minh họa: Internet
Ảnh minh họa: Internet
Chúng tôi sắp làm đám cưới. Chồng sắp cưới của tôi là một trí thức. Nhìn bề ngoài, anh ấy rất đứng đắn. Có lẽ vì vậy mà khi tôi nói chuyện với bạn bè, nhiều người cứ thắc mắc, không biết chồng sắp cưới của tôi có còn là trai tân hay đã từng quan hệ tình dục? Làm cách nào để biết được điều đó? Có nên hỏi thẳng anh ấy hay không?
(tutran1987…@gmail.com)
Chào bạn,
Trước hết, xin nói với bạn một thông tin chẳng mấy vui vẻ. Đó là chẳng có cách nào để biết chắc chắn một người (cả đàn ông lẫn phụ nữ) đã từng sinh hoạt tình dục hay chưa. Đây là điều mà người ta rất ít khi nói thật, còn “khoa học kỹ thuật” thì cũng bó tay trừ những trường hợp đặt biệt do bị cưỡng bức dẫn đến hậu quả tổn thương các bộ phận liên quan.
Tôi đã từng gặp trường hợp có anh chàng khoe mình dày dạn kinh nghiệm nhưng ngay sau đêm tân hôn đã chạy đến tìm các bậc trưởng bối để hỏi xem phải làm thế nào để cô dâu của mình đừng sợ hãi khóc thét giữa đêm; ngược lại, có người thề thốt này nọ rằng mình còn trai tân nhưng sau đêm tân hôn, cô dâu mới đã thút thít về méc mẹ vì bị chồng “vần” đủ kiểu như một tay chơi sành sõi!
Có một thực tế là đối với nam giới, quan hệ tình dục trước hôn nhân chiếm tỉ lệ cao hơn phụ nữ. Điều đó có thể do cấu trúc cơ thể và “cơ chế vận hành” của các nội tiết tố khiến các anh không dừng được ham muốn, phải tìm cách giải quyết “ở đâu đó”.
Tuy nhiên, nếu đã yêu nhau và quyết định gắn bó lâu dài thì hà cớ gì phải bận tâm anh ấy còn hay mất? Điều quan trọng là sau khi về với nhau, người ta có sống đứng đắn, đàng hoàng hay không. Điều các bạn cần làm là nên khám sức khỏe tiền hôn nhân xem có vấn đề gì cần khắc phục, chữa trị hay không để cuộc sống vợ chồng được viên mãn sau ngày cưới.