Mẹ bỏ đi bar, con 1 tuổi bị trẻ 8 tuổi đấm đến chết

"Đây là một trong những cuộc điều tra thương tâm nhất mà tôi từng thấy trong suốt 30 năm làm nghề", cảnh sát trưởng Birmingham, ông AC Poper cho biết.
Mẹ Kelci - Katerra Lewis, 26 tuổi bị cáo buộc tội ngộ sát vì để con ở nhà cho đám trẻ khác trông để đi tiệc tùng ở hộp đêm.
Mẹ Kelci - Katerra Lewis, 26 tuổi bị cáo buộc tội ngộ sát vì để con ở nhà cho đám trẻ khác trông để đi tiệc tùng ở hộp đêm.
Bé gái Kelci Devine Lewis, vừa tròn 1 tuổi hồi tháng Năm vừa qua, đã bị một đứa trẻ 8 tuổi hàng xóm ở Alabama đấm đến chết do mẹ của em, Katerra Lewis, 26 tuổi, bỏ con ở lại cho một đám trẻ trông để rảnh chân đi bar.
 
Đứa trẻ 8 tuổi đối diện với tội danh giết người là con nhà hàng xóm, đấm Kelci vì cô bé đã khóc mãi không nín.
"Có quá nhiều vấn đề bắt rễ sâu trong tội ác khủng khiếp này. Mọi góc độ của vụ án này đều rất đáng lo ngại mà đến luật pháp cũng không thể ngăn chặn được", AC Poper trả lời AL.com.
"Chúng tôi lo ngại cho những đứa trẻ và những ảnh hưởng sau này tới cuộc sống của chúng. Một đứa trẻ vô tội đã mất mạng và đó là lời cảnh báo tới cả cộng đồng".
Kelci được tìm thấy khi đã không còn phản ứng gì trong cũi ở nhà riêng tại Birmingham hôm 12/10.
Nhà chức tranh cho biết cô bé chết vì chấn thương đầu nghiêm trọng và tổn thương nội tạng.
Mẹ của Kelci bị buộc tội ngộ sát do để con ở nhà với 5 đứa trẻ khác độ tuổi 2, 4, 6, 7 và 8. Người ta tin rằng trong khi bà mẹ này đang ở hộp đêm tiệc tùng với bạn, con gái hơn 1 tuổi của cô ta đã bị đứa trẻ 8 tuổi tấn công tàn ác đến chết vì không ngừng khóc.