Nam sinh suýt mất “cái ngàn vàng” vì bạn đồng tính chuốc rượu

(PLO) - Sau khi bị chuốc rượu say, Hoàng được Tuấn dìu về phòng trọ của mình. Trong cơn say, Hoàng không biết gì, Tuấn cởi hết quần áo của Hoàng ra…
Ảnh minh họa, nguồn internet.
Ảnh minh họa, nguồn internet.

Hoàng là sinh viên năm hai ngành thiết kế của một trường ĐH ở Hà Nội, còn Tuấn học âm nhạc, Hoàng quen Tuấn qua nhiều lần đi "nhậu" với nhau. Hầu hết các tuần, nhóm bạn chung của Hoàng và Tuấn đều tụ tập uống rượu trên một con đường cách đều hai trường. Hoàng vốn là chàng trai điển trai, cao ráo lại có máu nghệ sĩ nên được nhiều cô gái đeo bám. Còn về các bạn rượu thì Hoàng cũng không thua kém gì đám bạn, nói về "tửu lượng" thì chưa bao giờ Hoàng chịu thua bạn bè trong các cuộc rượu.

Lần gặp Tuấn đầu tiên, Hoàng thấy Tuấn cũng là một người “chịu chơi”, tửu lượng cũng tốt, lại hát hay. Sau lần gặp đầu tiên đó Tuấn có vẻ thân thiết với Hoàng, Tuấn thường rủ Hoàng đi đá bóng, tham dự các cuộc rượu với bạn của Tuấn, đi phượt, hay cả những cuộc "trà đá chém gió" Tuấn cũng rủ Hoàng đi cùng.

Hoàng với Tuấn trở thành bạn rượu thân thiết với nhau. Vì thích Hoàng nên Tuấn thường nhờ Hoàng sửa máy tính, vẽ vời ảnh chân dung cho mình. Hoàng cũng chỉ biết Tuấn tốt với mình như nhiều người khác nên không nghĩ ngợi gì nhiều. Vì bề ngoài Tuấn nhìn khá "chuẩn men" nên Hoàng chưa bao giờ nghi ngờ về giới tính của Tuấn. Mặc dù bề ngoài Tuấn ăn mặc hơi "màu mè" một tí nhưng Hoàng cho rằng: “Chắc là do Tuấn học âm nhạc, máu nghệ sĩ lớn trong người nên mặc như thế mới đúng”.

Chơi với nhau được hơn ba tháng, một lần lấy lí do có chuyện buồn nên Tuấn rủ Hoàng đến quán rượu quen thuộc để giải sầu. Trước lúc đi Tuấn dặn Hoàng là ở nhà rồi Tuấn qua chở đi. Mọi hôm Hoàng đi uống rượu với Tuấn vẫn đi với một nhóm bạn nhưng hôm đấy nghĩ rằng Tuấn có chuyện buồn nên Hoàng không rủ thêm bạn bè.

Trong tiệc rượu hôm đó, Hoàng ngồi nghe Tuấn lảm nhảm đủ thứ chuyện mà chưa thấy chuyện gì là đáng buồn. Hoàng đành bảo Tuấn rủ thêm Linh là bạn của hai người ra uống cùng, nhưng Tuấn tỏ vẻ gượng gạo chấp nhận, nhưng Hoàng vẫn gọi điện cho Linh. Nhưng Linh lại bận và thông báo đến muộn.

Trong lúc chờ Linh đến, Tuấn đã "ra sức" chuốc rượu cho Hoàng uống. Mỗi lần nâng chén Tuấn lại hô "100% nhé", vì thế  Hoàng đã nhanh chóng gục xuống bàn. Miên man trong men rượu Hoàng biết rằng mình được Tuấn chở về phòng trọ của Tuấn gần chỗ nhậu. 
Nhớ lại câu chuyện "dở khóc, dở cười" của mình Hoàng chia sẻ: "Dìu Hoàng nằm lên giường, Tuấn bắt đầu cởi hết quần áo của Hoàng, trong mê man Hoàng không biết mình đang nằm trần trụi trên giường của Tuấn. Sau khi lột hết quần áo của Hoàng ra, Tuấn đi tắm. Tuấn đang tắm thì chuông điện thoại của Hoàng reo, đó là điện thoại của Linh. Gọi mãi không thấy Hoàng nhấc máy, Linh vội phóng xe vào nhà Tuấn mở cửa ra thì thấy Hoàng đang nằm trên giường của Tuấn và không mảnh vải che thân, trong lúc đó thì Tuấn cũng từ phòng tắm bước ra, cũng trong tình trạng trần truồng như nhộng. Thấy Linh đang ngơ ngáo nhìn, Tuấn vội chạy vào phòng vệ sinh mặc quần áo rồi lao xộc ra ngoài".
Sau đó, Linh mặc quần áo cho Hoàng rồi chỏ Hoàng về nhà. Sáng hôm sau đó, Linh đã kể lại toàn bộ sự việc mà Linh đã nhìn thấy. Hoàng đã hoảng hốt gọi điện hỏi Tuấn, nhưng Tuấn đã không trả lời.
Hoàng gượng gạo chia sẻ thêm: "Giờ nghĩ lại Hoàng vẫn thấy sợ. May có Linh xuất hiện kịp thời, nếu không Hoàng đã bị mất cái ngàn vàng trong tay của một người bạn đồng tình. Hoàng cũng ngạc nhiên khi Tuấn là một người đồng tính, vì bình thường Tuấn không có biểu hiện bất kỳ nào là người đồng tính.Trái lại, Tuấn đá bóng và uống rượu giỏi,...".
*Tên nhân vật đã được thay đổi