Người chuyển giới “yêu” rất khéo

(PLO) - Những người đã chuyển giới vẫn có thể ân ái hoàn toàn bình thường. Tuy nhiên họ cần có “sự hỗ trợ” nhỏ và vẫn có thể “thăng hoa”.
Người chuyển giới “yêu” rất khéo

Phải khởi động “cậu nhỏ”

Ngay cả khi phẫu thuật thẩm mỹ tuyệt hảo thì cũng không thể tạo được một cơ quan sinh dục hoạt động sinh lý giống như tự nhiên. "Cậu nhỏ" giả sau khi lắp vào mỗi khi hoạt động phải tự khởi động bằng cách bơm căng lên.

Nếu chọn phương pháp ghép từ sụn sườn thân hoặc nhân tạo thì phải thường xuyên phải mang "cậu nhỏ" ở trạng thái cứng.

Cần bôi trơn “cô bé”

“Cô bé” nhân tạo không thể tự tiết ra dịch dù màn dạo đầu có tuyệt vời thế nào. Người đã chuyển giới từ nam sang nữ trước khi "yêu" phải sử dụng thêm chất bôi trơn. Tuy nhiên điều này không ảnh hưởng nhiều tới cảm giác.

“Yêu” rất khéo

Chuyện phòng the của những người chuyển đổi giới tính vẫn diễn ra bình thường mà không cần dụng cụ hỗ trợ. Những người chuyển giới thường có kỹ nghệ "yêu" nên khả năng họ đem đến sự thỏa mãn cho bạn tình rất cao. Ngược lại có thể chung sống hòa thuận được với người chuyển giới thì người bạn tình của họ cũng rất lý tưởng trong "chuyện này.

Thậm chí, nếu gặp đối tác tốt, họ còn được viên mãn hơn so với nhiều cặp bình thường khác.

Không thể sinh con

Những người chuyển giới sẽ không bao giờ có con hoặc đã có rồi thì không thể có thêm nữa. Phẫu thuật chỉ mang được hình dáng bên ngoài cho họ, nhưng không thể nào giúp thực hiện chức năng tự nhiên.

Vấn đề của người chuyển giới là phòng tránh các bệnh lây nhiễm qua đường tình dục chứ không cần nghĩ tới các biện pháp tránh thai.