Những “kiểu yêu” mọi đàn ông đều khao khát

Chuyện gối chăn trong quan hệ vợ chồng là một trong những yếu tố quan trọng để thắp lửa và gìn giữ hạnh phúc, làm mới chuyện yêu của bạn bằng những kiểu yêu sau.
Ảnh minh họa: Internet
Ảnh minh họa: Internet
1. Oral sex
Có thể nói người đàn ông nào cũng mong muốn được người phụ nữ của mình "yêu" kiểu oral sex. Bởi lẽ chỉ cần được bạn tình âu yếm, vuốt ve vào "cậu nhỏ", đàn ông đã có thể xuất tinh và đạt cực khoái. Chính vì thế, oral sex khiến nam giới vô cùng hưng phấn và những khoái cảm chân thực không kém gì sex thật.
Tuy nhiên, không phải chàng trai nào cũng dám thẳng thắn đề nghị người tình của mình đáp ứng mong muốn này. Và hơn thế nữa, họ không chỉ muốn oral sex đơn thuần mà muốn nó trở thành màn dạo đầu hoàn hảo trong mọi cuộc yêu.
2. Kiểu yêu phụ nữ ở trên
Tư thế sexy này sẽ làm bạn trở thành người “đầu tàu”, và đây chính là điều anh ấy muốn ở bạn, tư thế này không những làm chàng thích hơn, nó còn là cách quan hệ lâu xuất tinh của chàng nữa.
3. Yêu kiểu Doggy
Tư thế này làm cho chàng ở thế chủ động, có thể kiểm soát tốc độ như chàng muốn. Yêu kiểu Doggy cho phép "xâm nhập" sâu hơn nên khiến đối phương có cảm giác được thỏa mãn tối đa. Đây là tư thế chung của cả nam và nữ đều thích nhất.
4. Kiểu yêu cổ điển
Tư thế truyền thống này vẫn được nam giới yêu thích vì anh ấy giữ quyền chủ động, lại tạo tối đa thân mật với người bạn đời.
Tư thế này giúp bạn cùng chàng có thể chủ động. Nếu bạn muốn chàng vào chầm chậm, bạn có thể đặt tay bạn ở phần hông của chàng để điều khiển tốc độ. Trong quá trình "hành sự", phần hông bạn có thể điều khiển chàng và tự do làm nhiệm vụ cùng với việc hôn say đắm chàng.
5. Yêu kiểu quỳ gối
Anh ấy quỳ gối trên giường trong khi bạn nằm ngửa đối mặt với chồng là vị trí tuyệt vời với anh ấy vì nó khiến anh ấy được nắm quyền kiểm soát, kích thích thị giác tối đa, có thể nhấc chân của bạn lên để sự xâm nhập sâu hơn.