Nữ sinh ĐH Kinh tế quốc dân mất tích 6 ngày vẫn chưa tìm thấy

(PLO) - Trưa 10/9, trao đổi với PLVN người nhà nữ sinh Vũ Thị Hiền (hiện đang là sinh viên lớp kế toán 53A-KTQD, quê ở Minh Đức – Mỹ Hào – Hưng Yên) cho biết, phía gia đình đã báo lên cơ quan chức năng và hiện đang được điều tra, tìm kiếm.
Nữ sinh Vũ Thị Hiền.
Nữ sinh Vũ Thị Hiền.
Trước đó, ngày 5.9, trên địa chỉ Facebook của sinh viên ĐH Kinh tế Quốc dân có đăng thông báo Tin khẩn cấp – Tìm người thân với nội dung: “Chiều hôm qua, 4.9.2014 bạn Vũ Thị Hiền (hiện đang là sinh viên lớp kế toán 53A-KTQD, quê ở Minh Đức – Mỹ Hào – Hưng Yên) có đi gia sư ở khu vực Trung Hòa – Hà Nội, nhưng hiện nay chưa thấy về. Gọi vào điện thoại thì không liên lạc được.
Đặc điểm nhận dạng khi đi của nữ sinh Vũ Thị Hiền: Áo xanh, kẻ sọc tăm, viền đen trắng, quần bò xanh. Gia đình rất lo lắng và đang đi tìm khắp nơi. Mọi người ai nhìn thấy hoặc có thông tin gì của Hiền xin thông báo ngay cho gia đình”.
Được biết, gia đình nữ sinh này cũng đã tìm kiếm khắp nơi, gặp người lái xe ôm chở Hiền đi dạy thêm và nhận được thông tin khoảng 15h30 ngày 4/9 Hiền đi từ điểm dừng xe buýt 1012 trên đường Láng đến Tòa nhà F4 nằm trên đường Trung Kính. 
Người lái xe ôm đã thấy có một một thanh niên đi xe Viva 110 ra đón Hiền và trả tiền. Chàng trai này nói giọng Nghệ An, mặc quần bò lửng và áo cộc tay kẻ sọc. 
Hiện tại nhiều trang cá nhân, các trang mạng xã hội cũng đang liên tục chia sẻ thông tin về vụ mất tích của Hiền để mong sớm tìm thấy nữ sinh này.
PLVN tiếp tục cập nhật.