Rơi lệ với clip về tình phụ tử nhân Ngày của cha

(PLO) - Chủ nhật thứ ba của tháng 6 là ngày để mọi gia đình tôn vinh Ngày của cha. Một clip xúc động về tình cha con ngắn ngủi bằng tranh cát của nghệ sỹ Phong Giao với tựa đề "Gửi lời yêu thương" chuyển thể từ một câu chuyện có thực, đã được đông đảo cư dân mạng truyền tay nhau.
Người ba đã rất vui sướng khi có con trên đời.
Người ba đã rất vui sướng khi có con trên đời.
Clip kể về câu chuyện người cha, người mẹ vui mừng khôn siết khi cậu con trai ra đời, nhưng chỉ một thời gian ngắn, cậu bé đã ra đi vĩnh viễn bởi căn bệnh tim.
Qua đây, nghệ sỹ Phong Giao cũng muốn nhắn nhủ mọi người hãy thương nhau cho trọn vẹn bởi cuộc đời không dài như nhiều người vẫn tưởng. Sống trên cuộc đời hãy trân trọng từng giây từng phút để yêu thương.
Tình cha con...
 Tình cha con...
"Đời người mong manh mà sao tình thương tựa như biển sóng dây trào... Dù nghiệt ngã bất chấp, đôi chân ba vẫn bước tiếp vì con đến tận cùng, đến cuối đời.... Ba vẫn luôn bên con...".
Câu chuyện buồn về tình phụ tử này đã khiến cư dân mạng đã rất xúc động và chia sẻ nhiều trên các trang mạng xã hội. "Mình đã khóc, thương người ba quá. Hình ảnh cuối là ôm người con trong nước mắt. Mặc dù con đã mất nhưng người ba vẫn tìm kiếm..." - Nickname Huong Nguyen bình luận.
Hoàng Hương thì chia sẻ: "Nhớ ba quá, những ngày xa ba mới thấm tình ba con. Thương người ba trong clip quá, giá như người con của họ đừng mất, để rồi nỗi đau, nỗi nhớ cứ hiện về trong tâm trí của người ba...".
Đoạn clip khiến nhiều người rơi lệ: