Sau 20 năm chung sống, vợ chồng cùng thú nhận... nhầm giới tính

David và Catherine Kaufman chung sống với nhau 20 năm và chịu nhiều đau khổ vì cả hai đều không dám thú nhận với nhau mình là người đồng tính.
Thế giới vừa được biết về bi kịch của vợ chồng David và Catherine Kaufman, sau khi họ cùng trở thành khách mời của chương trình truyền Mỹ Implausible love stories.
Theo lời của David Kaufman, suối đời ông đã phải vật lộn với bản thân để cố gắng nhìn cho giống và cư xử cho có vẻ là một người đàn ông thực sự. Để “giống với mọi người”, ông thậm chí còn quyết định lấy vợ.
Cuộc hôn nhân đầu tiên của ông tan vỡ nhanh chóng, ông lập tức kết hôn lần thứ hai. Người vợ thứ hai của ông là Catherine Kaufman, đã sinh được cho ông hai người con.
Vợ chồng David và Catherine
Vợ chồng David và Catherine
Nhưng, cuộc hôn nhân này cũng không mang đến cho ông hạnh phúc. Càng lớn tuổi, ông càng nghĩ nhiều về việc tại sao mình cứ mãi sống cuộc đời của một người khác?.
Kết quả là 20 năm sau ngày cưới, ông quyết định thú nhận sự thật với vợ. Bất ngờ, cuộc nói chuyện của hai vợ chồng rẽ sang một hướng không thể tưởng tượng nổi. Catherine cũng đã đề cập đến những điều bà giấu kín trong lòng 20 năm qua. Bà thú nhận, bà không thể che giấu mãi bản năng tự nhiên nghiêng về những người phụ nữ của mình và xin lỗi chồng...
Ngay sau khi hai vợ chồng thú nhận với nhau sự thật về giới tính của mình, họ làm đơn xin ly hôn. “Lúc đầu, chúng tôi đều bị sốc, nhưng sau đó một cảm giác nhẹ nhõm, giải thoát”, Catherina nhớ lại. 
Giờ đây, họ đã chuyển thành những người bạn tốt của nhau. David yêu cầu vợ cũ gọi ông là Dani. Sau khi chấm dứt hôn nhân, ông bắt đầu uống hormone và ngoại hình đã có nhiều thay đổi. “Tôi không chỉ muốn là phụ nữ mà tôi chính là một phụ nữ”, ông nói..