Sốc với phát ngôn “cọc đi tìm trâu” của con gái thời nay

(PLO) - Vlogger An Nguy vừa qua đã tuyên bố với cộng đồng mạng mình chính là người đi tìm tình yêu, vì thế An Nguy đã chủ động nói lên tình cảm của mình với bạn trai.
Vlogger An Nguy
Vlogger An Nguy
Trong Vlog của mình, An Nguy thẳng thắn cho rằng việc "cọc đi tìm trâu" là chuyện bình thường, vì một khi có tình cảm thì người con gái nên bày tỏ với người con trai đó để chiếm được đối phương.
An Nguy cũng bày tỏ việc con gái đi tìm con trai là hành động nên làm hiện nay, nếu nhiều bạn nữ sợ ế. Cô cho rằng việc tỏ tình với một người con trai thì không có gì là đáng xấu hổ hay vô duyên. An Nguy cũng tuyên bố việc mình tìm đến vlogger Toàn Shinoda để tặng quà, chính cô là người đã thổ lộ tình cảm của mình với Toàn Shinoda.
An Nguy và Toàn Shinoda
 An Nguy và Toàn Shinoda
Vlogger An Nguy nói: "Trong chuyện tình cảm của mình không có gì phải "làm màu" cả, thích thì nói là thích, nhớ thì bảo là nhớ... mình khá thẳng thắn nên mình nói thẳng "Anh ơi, em thích anh đấy. Còn nếu bạn nào mặt không dày được như mình thì nên bật tín hiệu đèn xanh cho đối phương nhận biết".
An Nguy cũng khuyên các bạn nữ nên bày tỏ tình cảm. Vì nếu thành công thì sẽ có "gấu" cho mình, còn nếu thất bại thì mất tí sĩ diện.
Sau khi đăng tải clip của mình, An Nguy đã nhận được lời tán thành đông đảo từ phía cộng đồng mạng. Trên Fanpage của mình, clip "Cọc đi tìm trâu" của nữ vlogger này chiếm hàng chục nghìn lượt like, hàng nghìn chia sẻ và bình luận tán thành.
An Nguy được cộng đồng mạng tán thành khi chia sẻ về vấn đề "cọc đi tìm trâu".
 An Nguy được cộng đồng mạng tán thành khi chia sẻ về vấn đề "cọc đi tìm trâu".
Nickname Hoa Mai bình luận: "Mình thích chị này, nói hay, suy nghĩ cũng tân tiến. Mình cũng tán thành việc con gái nên thổ lộ tình cảm của mình. Chứ không để con trai là người luôn nói trước".
"Đã yêu nhau chẳng cần bít (biết) trâu hay cọc. Tìm được nhau và đến với nhau là điều hạnh phúc nhất. Đừng đánh mất vì chút sĩ diện" - nickname Heo Mập nói.
"Thích là nhích luôn. Chứ để đó sẽ bị mất. Vì thế thích thì cứ nói thích. Mình ủng hộ bạn An" - Nickname Nguyễn Hương bình luận.
Clip An Nguy chia sẻ về vấn đề "cọc đi tìm trâu":