Thất tình, nam thanh niên “gây họa” cho nhiều cô gái vô tội

Gặp các cô gái có dáng dấp giống người mình yêu đơn phương Tùng tấn công rồi bỏ chạy. Đã có 4 bị hại gửi đơn tới cơ quan Công an. 
Nguyễn Mạnh Tùng
Nguyễn Mạnh Tùng
Cơ quan CSĐT Công an TP Sa Đéc (tỉnh Đồng Tháp) đang củng cố hồ sơ, xử lý Nguyễn Mạnh Tùng (24 tuổi, ngụ phường 2, TP Sa Đéc) về hành vi cố ý gây thương tích.
Tùng là nghi phạm gây ra hàng loạt vụ dùng cây gỗ đập vào đầu, cầm dao tấn công nhiều cô gái trẻ trên địa bàn TP Sa Đéc trong thời gian qua, gây hoang mang dư luận.
Theo trình bày của các bị hại, khi đang đi trên đường thì bất ngờ bị thanh niên đeo khẩu trang bịt mặt, cầm cây gỗ, dao từ phía sau ép sát tấn công, rồi bỏ chạy.
“Em cùng với bạn đi trên đường thì bị một thanh niên cầm cây gỗ đánh vào đầu rồi bỏ chạy. Em nghĩ chắc bị đánh nhầm nhưng đi tới cổng trường thì thấy người này đứng đó chờ sẵn, cầm dao đâm vào hông bạn em rồi bỏ trốn”, một nữ sinh lớp 8 kể.
Qua trình truy xét, Công an TP Sa Đéc đã phát hiện, bắt giữ Tùng, thu giữ hung khí nghi phạm sử dụng khi gây án.
Sau khi Tùng bị bắt giữ, có 4 bị hại đã làm đơn tố giác gửi đến cơ quan điều tra.
“Rất may là các vết thương trên người của các nạn nhân không đến mức nghiêm trọng, đã được điều trị và dần hồi phục”, Trung tá Nguyễn Minh Trường – Đội trưởng đội điều tra tổng hợp Công an TP Sa Đéc cho hay.
Làm việc với điều tra viên, Tùng khai đang làm nhân viên tiếp thị cho một hãng nước giải khát trên địa bàn TP Sa Đéc. Trước đây, Tùng có thương thầm một cô gái nhưng không dám tỏ tình. Khi phát hiện, người con gái “thầm thương trộm nhớ” yêu thương người khác, Tùng cảm thấy bị ức chế nên ra đường tìm người đánh để giải toả. Khi gặp các cô gái có dáng dấp giống với người mình yêu đơn phương, Tùng tấn công rồi bỏ chạy.
Cũng theo Trung tá Nguyễn Minh Trường, trong khoảng thời gian cơ quan điều tra lấy lời khai đối với Tùng, gia đình có trình báo sự việc Tùng có tiền sử bệnh trầm cảm đã được chữa trị. Cơ quan điều tra đã tiến hành trưng cầu giám định, kết quả Tùng không có biểu hiện của bệnh tâm thần, tâm lý bình thường.
Cơ quan điều tra đang chờ kết quả giám định thương tích đối với các nạn nhân để xử lý đối tượng theo quy định pháp luật.