Thiếu nữ tung ảnh mặt đầy máu để “báo hiếu” với mẹ

(PLO) - Sáng 24/6, trên Facebook cư dân mạng lại xôn xao về thiếu nữ Hải Dương tung ảnh có gương mặt, bàn tay đầy máu để tỏ ra có lỗi bất hiếu với mẹ của mình....
Thiếu nữ tung ảnh mặt đầy máu để “báo hiếu” với mẹ
Thiếu nữ Hải Dương có nickname là NkUng... sinh năm 1996, thiếu nữ này cho rằng bản thân chưa làm mẹ vui mà luôn làm mẹ buồn và phải khóc. Cô cũng tỏ ra rất hối hận vì khi làm mẹ khóc, kèm theo những lời chia sẻ đó, cô gái cũng đăng tải thêm hàng loạt bức ảnh có máu dính ở mặt, bàn tay. 
Hình ảnh mà thiếu nữ đăng tải lên Facebook của mình.
 Hình ảnh mà thiếu nữ đăng tải lên Facebook của mình.
Thiếu nữ 9X viết: "Mẹ à! Cảm ơn mẹ đã sinh ra con. Nuôi lớn và dạy dỗ con nên người. 18 năm rồi. Con chưa lần nào làm mẹ được vui trọn vẹn, làm mẹ hạnh phúc. Mà ngược lại còn toàn làm mẹ buồn mẹ lo nghĩ mẹ tổn thương. Con sai rồi!!! Tha thứ cho con, vì hôm nay con đã làm mẹ phải khóc vì con. Con thật bất hiếu. 
Những giọt nước mắt của mẹ ngày hôm nay làm con rất đau, đau hơn những nỗi đau thể xác mà con tự gây ra cho chính bản thân mình. Ước gì thời gian có quay ngược lại con sẽ sẽ không bao giờ làm mẹ buồn như thế này. Khó thở lắm. Đau lắm mẹ biết không ??? Con Xin Lỗi Mẹ  -  cảm thấy đau đớn".
Ngay sau khi đăng tải trong vòng 3 tiếng đồng hồ, cư dân mạng đã rất phẫn nỗ vì hành đồng này của NkUng..., họ tỏ ra bất bình. Vì thế tâm trạng của NkUng... được hàng trăm người chia sẻ, kèm theo những lời phê bình, chế giễu.
Nickname Huong Duong bức xúc nói: "Thứ nhất, hành động rạch tay, rạch chân chảy máu đã là việc làm điên khùng rồi nói gì đến chuyện báo hiếu. Thứ 2, lại còn thêm hành động chụp ảnh tự sướng rồi đăng tải là một việc làm quá lố".
"Muốn mẹ tha thứ mà làm trò này ạ?", "Lời chia sẻ nghe có vẻ tình cảm nhưng mà hình ảnh thì quá lố, khiến mình cảm thấy buồn cười chứ không có chút gì là cảm thương cả"... Cư dân mạng bức xúc bình luận.
Bên cạnh đó, nhiều cư dân mạng cũng khuyên NkUng... hãy sống tốt hơn với mẹ. Hãy tìm cách để làm mẹ được vui, học tập và sống tốt trong cuộc sống của mình. Nickname Quynh Hoa chia sẻ: "Bạn đừng làm cái trò này, mẹ bạn lại đau lòng đấy. Hãy sống tốt, yêu thương mẹ đó là báo hiếu rồi, chứ làm trò này mẹ bạn thấy được có mà đau tim hơn".
Sau khi bị "ném đá" quá nhiều từ phía cư dân mạng, thiếu nữ 9X đã xóa bỏ bức ảnh./.