Thiếu thốn tình yêu, cô gái “rao bán” mình trên Ebay

Tự “rao bán” mình trên trang đấu giá trực tuyến nổi tiếng thế giới Ebay, Lois Curtis mô tả chính mình là: “Có thể hình đẹp, làm việc tốt, có khiếu hài hước, chán ngán những thứ cũ rích, lặp đi lặp lại. Biết nấu ăn và dọn dẹp. Không có... giấy bảo hành”.
Thiếu thốn tình yêu, Lois lên eBay tìm kiếm người đàn trong mơ.
Thiếu thốn tình yêu, Lois lên eBay tìm kiếm người đàn trong mơ.
Mục tiêu của bà mẹ hai con là tìm kiếm được một người đàn ông ưa thích và lựa chọn mình. Lois, 49 tuổi, cho biết cô mong muốn làm quen với một anh chàng “vạm vỡ, hào phóng và là người Hy Lạp” để cô có thể di cư đến đất nước đó. Lois còn cung cấp thêm thông tin cho các “khách hàng” tiềm năng rằng cô ấy là sản phẩm có số lượng giới hạn, và đã mua thì tuyệt đối không được trả lại.
Mẫu quảng cáo hoành tráng
 Mẫu quảng cáo hoành tráng
Cùng với những lời quảng cáo về bản thân, Lois còn tung lên nhiều hình ảnh gợi cảm của mình, khiến các chuyên gia đấu giá trên eBay bị thu hút. Đàn ông từ nhiều quốc gia trên thế giới đã nhảy vào trả giá khi biết cô nàng “đã qua sử dụng nhưng vẫn trong tình trạng tốt” muốn “bán mình”. Trong số đó có cả những anh chàng người Australia và Puerto Rico, nhưng trớ trêu thay không một anh nào người Hy Lạp.
Chỉ trong vòng chưa đầy 24 tiếng, giá đấu cao nhất đã lên đến 205 bảng Anh. Tuy nhiên vào chính giờ phút đó cô nàng độc thân lại rút lui, vội gỡ ngay mẫu rao bán chính mình xuống.
Lois cho hay cô rất bất ngờ khi thấy hành động “làm cho vui” đó lại tiến xa đến vậy. Rất tiếc là vẫn không có một người đàn ông Hy Lạp nào vào hỏi han. Lois luôn mơ ước được đến sống ở Hy Lạp.
Nàng độc thân nói rằng: “Apostolos, bạn tôi cũng sống ở đó và đã mách nước cho tôi cách đưa thông tin của mình lên trang eBay rồi cậu ấy sẽ giúp chia sẻ đường link rao bán. Cậu ấy có rất nhiều bạn bè, vì vậy tôi khá hi vọng vào việc có anh chàng náo đấy ở Hy Lạp để ý đến mình”.
Mặc dù đã gỡ mẫu quảng cáo xuống, cô nàng “sản phẩm có số lượng giới hạn” giờ đây vẫn được bao nhiêu chàng tìm cách liên lạc qua email để... trả giá.