Tự cắt “của quý” ném xuống sông để chứng minh với vợ

(PLO) - Bệnh viện Đa khoa Trung ương Cần Thơ cho biết vừa tiếp nhận một trường hợp bệnh nhân tự cắt dương vật của mình. 
Hình minh họa (internet)
Hình minh họa (internet)
Người đàn ông có hành vi dại dột này là N.V.C (54 tuổi, ngụ huyện Châu Thành, tỉnh Hậu Giang). Theo bà Ng. Th. Ng. M (51 tuổi) vợ ông C kể lại, do bà nghi ngờ chồng có quan hệ với người phụ nữ khác ở địa phương nên nhiều lần vợ chồng cảy ra cãi vã.
Sáng 8.4, sau khi vợ chồng lớn tiếng với nhau, ông C chạy vào nhà lấy dao tự cắt dương vật rồi vứt xuống mương dưới căn chòi.
Thấy chồng chảy máu, bà M tức tốc đưa ông đến bệnh viện. Tuy nhiên, bác sỹ không thể lấy lại "của quý" cho ông C vì phần còn lại đã mất tích dưới mương nước.
Bác sĩ điều trị cho biết trường hợp này hướng điều trị chỉ là khâu cầm máu và tái tạo hình niệu đạo để bệnh nhân đi tiểu. Trước đó không lâu tại đây cũng có bệnh nhân P.V. Đ (45 tuổi) vào cấp cứu nối dương vật đứt lìa do bị vợ cắt, trường hợp này đã khâu nối thành công. Hiện nay, bệnh nhân trở lại tái khám thì sinh hoạt trở lại gần như bình thường.

Theo các bác sĩ, những phần cơ thể bị đứt rời do tai nạn hay lý do nào đó (trong đó có cả “của quý”) hoàn toàn có thể khâu nối, tái tạo thành công nếu người thân chú ý việc bảo quản đúng cách (để trong túi nilông bỏ vào trong thùng nước đá), sau đó đưa bệnh nhân đến bệnh viện sớm../.