Tung clip bắt quả tang người yêu ngủ với bạn thân

(PLO) - Chiều nay 11/4, cộng đồng mạng chuyền tay nhau clip một chàng trai bắt quả tang người yêu mình ngủ với bạn thân. Khiến nhiều người cảm thấy trớ trêu, đáng thương cho chàng trai....
Tung clip bắt quả tang người yêu ngủ với bạn thân
Đoạn clip do chính tay chàng trai bị người yêu và bạn thân "phản bội" quay lại. Trong đoạn clip chàng trai cũng tiết lộ đã yêu nhau 2 năm rồi nhưng vẫn bị người yêu phản bội. Chàng trai hỏi bạn thân của mình: "Tao tưởng mày chọc chơi tao thôi mà mày làm thật ạ?, hai đứa đã về nhà sống chung với nhau chưa?"...
Rồi chàng trai lại quay sang hỏi người yêu mình: "Sao em ... giữ vậy? em biết thằng Rùa nó quen đứa này đứa kia". Cô gái đáp trả "sao bằng anh?". Chàng trai tỏ vẻ đau lòng rồi hỏi lại bạn thân của mình "mày giờ nhìn mặt bạn mày thế nào?", người bạn thân trả lời "chuyện này tao cũng bất ngờ chứ tao cũng đâu có biết được?"...
Phía cộng đồng mạng cho rằng đây là một tình huống trớ trêu trong cuộc sống của giới trẻ hiện nay. Họ cũng lên tiếng phê phán cô gái "lẳng lơ" đi phản bội lại người yêu của mình bằng cách ngủ với bạn thân của anh ta, điều này chứng tỏ cô gái là một người phụ nữ "tồi".. Ngưỡng phụ nữ kiểu này mình nghĩ sau này chắc cũng làm nghề "gái bao" thôi".
Cộng đồng mạng chuyền tay nhau về clip.
 Cộng đồng mạng chuyền tay nhau về clip.
Bên cạnh đó, cộng đồng mạng cũng phê phán người bạn thân đã đi ngủ với người yêu của bạn. "Bạn với bè, thâm quá, chơi với bạn kiểu này thì thà không có bạn còn hơn. Đây còn lại là bạn thân chứ? chắc cũng không có trình độ kiến thức hiểu biết gì đâu, nên mới hành xử như thế?" - nickname Duong Tran bình luận.
"Tình bạn là tình cảm thiêng liêng, nhưng lúc tình dục lên ngôi thì tình bạn chẳng là cái gì cả..." - nickname Hoàng Giang bình luận.
Phía cộng đồng mạng cũng phải "dở khóc dở cười" trước tình huống mà chàng trai trong clip mắc phải. Họ cho rằng nhiều câu hỏi của chàng trai bị "phản bội" trong clip khiến họ bật cười.
Nickname Hoàng Hương bình luận: "Không có cái nhục nào bằng cái nhục này, bị đâm 2 quả sau lưng. Còn bình tĩnh quay phim chất vấn bọn nó nữa... anh chàng này thần kinh thép ạ?".
Đoạn clip về việc bắt quả tang người yêu ngủ với bạn thân được chia sẻ trên mạng: