Vì sao phụ nữ không thích bạn?

(PLO) - Vì bạn xấu? Bạn lùn? Hay bạn không có tiền? Các nghiên cứu về tâm lý phụ nữ đã cho thấy chẳng điều nào trong 3 điều trên là nguyên nhân khiến một người đàn ông trở nên thiếu hấp dẫn trong mắt phụ nữ cả.
Ảnh minh họa: Internet
Ảnh minh họa: Internet
Ảnh minh họa: nguồn Internet
 Ảnh minh họa: nguồn Internet
Đứng trước một người đàn ông, phụ nữ thường căn cứ vào những cảm giác mà người đàn ông kia mang lại cho mình thế nào, cách anh ta tự xây dựng hình ảnh ra sao để xác định xem anh ta có hấp dẫn hay không.
Và mấu chốt vấn đề nằm ở chỗ: Phụ nữ không bao giờ thấy những người đàn ông đang - cố - tìm - một - cô - gái là người hấp dẫn.
Cho dù phụ nữ thường rất cởi mở với việc “tôi đang tìm kiếm một người đàn ông”, họ khó lòng mà thích bạn nổi, thậm chí sẽ không hở ra cho bạn khoảng thời gian rảnh rỗi nào trong ngày để mà hò hẹn nếu biết bạn đang cố theo đuổi họ.
Tuy nhiên, vì đàn ông hầu như không lúc nào là không thích đàn bà, nên chúng ta luôn tìm ra được giải pháp. Đơn giản là cứ tạm che giấu đi, đừng để phụ nữ phát hiện ra rằng bạn đang thích họ, kể cả sau khi họ bắn tín hiệu rằng “tôi có chút hứng thú với anh”.
Nếu bạn muốn được việc về lâu về dài, hãy tỏ ra bí ẩn. Bạn cần có cái gì đó mà cô ấy không thể hiểu nổi. Cô ấy hỏi bạn một câu và bạn trả lời với chỉ 2 từ, kèm nụ cười bí hiểm. Thế là tốt. Cuộc chơi đã bắt đầu. Nhớ rằng phụ nữ chỉ thích những gì họ không thể nắm bắt hoặc không hiểu nổi mà thôi.
Có 2 bước phụ nữ phải làm để tìm ra cảm xúc đích thực của mình trước một người đàn ông. Thứ nhất, họ cần phải nhận ra bạn, hay điều gì đó ở bạn thú vị. Thứ hai, sau khi thấy hứng thú với bạn rồi, họ cần phải bắt đầu thấy muốn có bạn. Trong suốt giai đoạn thứ hai này, bạn không được phép để lộ cho đối phương biết rằng mình cũng đang mong muốn điều tương tự.
Tóm lại, bạn thất bại trước phụ nữ vì đã sai lầm ở chính điểm mà phụ nữ đưa ra cân nhắc, lựa chọn. Bạn cần tỏ ra lạnh hơn và kiên nhẫn hơn với các cô gái. Bản thân bạn chẳng có vấn đề gì. Lần tới, khi bạn cảm thấy tình hình có vẻ khả quan và cô ấy đang bắt đầu hứng thú, đừng cho phép bản thân mình “thăng hoa” ngang mức hứng thú của cô ấy. Cô ấy cần cảm thấy rằng “mình thích anh ta hơn anh ta thích mình” trong ít nhất 1-2 ngày. Một khi đạt được đến điểm này, bạn đã có được cô gái ấy.