Xúc động clip tưởng nhớ Vlogger Toàn Shinoda của Fan

(PLO) - Nhiều bạn bè và Fan hâm mộ đến giờ vẫn ngớt xót thương trước sự ra đi của Vlogger Toàn Shinoda.
Xúc động clip tưởng nhớ Vlogger Toàn Shinoda của Fan
Hôm qua 27/7, lễ an táng của Vlogger Toàn Shinoda đã diễn ra tại nhà tang lễ bệnh viện 198 dưới sự đau thương, xót xa của người thân, bạn bè và fan hâm mộ. Sau lễ viếng Fan đã làm clip nói về sự ra đi của Toàn Shinoda, cùng những nỗi đau, mất mát lớn. 
Trong clip có các bạn bè Vlog của Toàn như: JV, Huy Me, An Nguy,.. với những hình ảnh bàng hoàng đến đau xót khi tiễn biệt Toàn Shinoda.
Kết thúc clip là những dòng chữ tiếc nuối những người hâm mộ: “Gia đình mất đi 1 người con/ Chúng ta mất đi 1 người bạn, 1 người anh, 1 người đồng nghiệp/ Cộng đồng mạng mất đi 1 vlogger”.
Cũng trong tối qua, Vlogger Huy Me là người bạn thân thiết của Toàn Shinoda cũng chia sẻ: "Bọn em sẽ luôn nhớ đến anh. Em may mắn khi đã từng có một người bạn, người anh như anh... Em còn giữ những cái clip đợt cả lũ đi đường núi ban đêm xong hết sạch xăng nên mặt ai cũng tái. 
Bức hình Huy Me chia sẻ khi nhớ về Toàn Shinoda.
 Bức hình Huy Me chia sẻ khi nhớ về Toàn Shinoda.
Em nhớ hôm đấy Toàn Shinoda điềm đạm bình tĩnh tự nhiên khuôn mặt cũng có tí hoảng hốt. Lúc đấy giữa núi rừng chả có sóng đt lẫn bóng người, sợ thì sợ thật mà lúc đấy nhìn mặt anh em vẫn thấy buồn cười ... Cũng được hơn một năm rồi...
Hôm nay bọn em và mọi người tiễn anh đi. Em không biết anh sẽ ở đâu, nhưng em hy vọng là ở đấy có bạc xỉu ngon, và anh sẽ được vui vẻ hơn thật nhiều, không lo âu hay phiền muộn". 
Huy Me, JV, Toàn Shinoda là 3 Vlogger có lượng fan lớn nhất Việt nam và là ba người bạn thân thiết với nhau.
 Huy Me, JV, Toàn Shinoda là 3 Vlogger có lượng fan lớn nhất Việt nam và là ba người bạn thân thiết với nhau.
Còn Vlogger JVevermind cũng nói trong đau thương: "Có quá nhiều điều em muốn nói ra mà tại sao cứ viết hoài rồi cuối cùng lại xoá. Em không thể ngờ lần gặp anh tiếp theo lại ở trong hoàn cảnh này và nó diễn ra thật không hề trọn vẹn.. 
Sẽ còn phải mất một thời gian dài nữa em mới có thể đối mặt được với sự thật rằng anh không còn ở đây, nhưng không phải lúc này. Anh vẫn sẽ ở ngay bên cạnh em như lần đầu tiên ba anh em mình gặp nhau. Nâng ly một lần nữa anh nhé".
Đoạn clip khiến người xem bật khóc: