Để phát triển mạnh số thuê bao, thời gian qua Chi nhánh MobileFone Hải Phòng thực hiện tốt chế độ chăm sóc khách hàng, nâng cao chất lượng dịch vụ, bảo đảm thông tin liên lạc luôn thông suốt, không có tình trạng nghẽn mạch vào những giờ cao điểm, lễ, Tết; tuyên truyền, quảng bá những gói dịch vụ phù hợp và tiện ích cho từng đối tượng sử dụng như công nhân, sinh viên…với mức chi phí cuộc gọi ngày càng giảm… Chi nhánh không ngừng phát triển hệ thống đại lý, cửa hàng dịch vụ tại khu vực nội thành và ngoại thành. Hiện, toàn thành phố có 2 đại lý chính của Chi nhánh tại khu vực nội thành và 18 điểm giao dịch tại các quận huyện cùng hàng nghìn cửa hàng cung cấp dịch vụ MobileFone ở khắp nơi trong thành phố. Đặc biệt, MobileFone Hải Phòng tích cực phối hợp tuyên truyền, quảng bá dịch vụ để người tiêu dùng dễ tiếp cận./.