Bất ngờ phản ứng của cá heo trong thủy cung Mỹ khi gặp một con lười

(PLVN) - Vì các điểm du lịch trên khắp thế giới đang đóng cửa đối với mọi người, cư dân của một số vườn thú và thủy cung lần đầu tiên có cơ hội gặp được nhau.

Con lười tên Chico được giới thiệu với hai con cá heo tên Liko và Schooner. Hai con cá heo tỏ ra vô cùng thích thú và tò mò về bạn mới. Cá heo Liko còn chủ động bắt chước hành động lộn ngược người của người bạn lười.

Chia sẻ với trang Insider, Seamus McAfee - giám đốc tiếp thị và truyền thông tại thủy cung - cho biết qua email: "Chico khá buồn ngủ khi chúng tôi đưa nó đến gặp cá heo nhưng Chico đã mở mắt một vài lần để nhìn chúng. Trong khi đó, những con cá heo dường như rất thích gặp gỡ Chico như bạn có thể thấy trong các bức ảnh."

 
Hai con cá heo Liko và Schooner vui mừng chào đón người bạn mới, con lười Chico.

Hai con cá heo Liko và Schooner vui mừng chào đón người bạn mới, con lười Chico.

Chúng thể hiện niềm vui mừng rạng rỡ khi gặp bạn lười sau một thời gian dài không trông thấy sinh vât nào khác ngoài những người bạn cùng loài. Cá heo thích thú thậm chí còn bắt chước động tác nhào lộn của con lười.

Cá heo Liko bắt chước hành động lộn ngược người của con lười.

Cá heo Liko bắt chước hành động lộn ngược người của con lười. 

Cá heo vốn được cho là một trong những loài động vật thông minh nhất trên Trái Đất. Cá heo luôn tò mò về môi trường xung quanh, bao gồm cả việc nhìn thấy một con vật mới, vì vậy chúng thường bơi đến gần để "kiểm tra".

Đọc thêm