Bé trai bị nước cuốn trôi hơn 40km, tử vong

Theo nhận định ban đầu của cơ quan chức năng, có thể trong lúc cố nhặt chiếc dép bị trôi, Khải đã ngã xuống mương và bị dòng nước cuốn ra suối...
Mương thoát nước nơi bé Khải bị rơi dép. Ảnh: Dân trí.
Mương thoát nước nơi bé Khải bị rơi dép. Ảnh: Dân trí.

Lực lượng cứu hộ cứu nạn Công an tỉnh Bình Phước mới tìm thấy thi thể bé Điểu Minh Khải trôi dưới suối, cách nhà nạn nhân hơn 40km.

Trước đó, khoảng 17h ngày 20/9, chị Lâm Thị Nương (33 tuổi, thôn Sơn Hòa, xã Thọ Sơn, huyện Bù Đăng) đi làm về không thấy Khải nên đi tìm nhưng cả giờ sau không thấy con. Chị Nương trình báo vụ việc với Ban quản lý thôn nhờ hỗ trợ tìm kiếm.

Theo người nhà chị Nương, khoảng 15h30 cùng ngày, con gái lớn của chị Nương là Thị Thanh Tuyền (13 tuổi) gọi Khải (10 tuổi) và em gái út (3 tuổi) về tắm. Trong lúc chờ đến lượt được tắm thì Khải sang nhà hàng xóm chơi bắn bi. Khi trở về nhà, Khải đánh rơi dép xuống mương thoát nước bên đường.

Một số người dân địa phương cho biết thấy Khải chạy dọc theo mương nước hướng ra suối lớn. Sau đó mưa lớn trút xuống, mương thoát nước chảy mạnh, đổ ra suối.

Theo nhận định ban đầu của cơ quan chức năng, có thể trong lúc cố nhặt chiếc dép bị trôi, Khải đã ngã xuống mương và bị dòng nước cuốn ra suối. Gần 100 người gồm lực lượng chức năng và người dân đang nỗ lực tìm kiếm nạn nhân.

Nơi tìm thấy thi thể Khải là suối Đăk Wâr, thuộc sóc Đăng Srây, xã Đoàn Kết, huyện Bù Đăng, cách nhà em hơn 40km.

Gia đình chị Nương thuộc hộ cận nghèo ở địa phương. Chồng chị mất cách đây hơn 2 năm do bệnh hiểm nghèo.