Đợt rét này nhiệt độ Hà Nội thấp nhất bao nhiêu độ?

Đêm nay và sáng sớm mai, 14/11, Hà Nội được dự báo có mưa, mưa rào. Trời chuyển rét. Trong khoảng vài ngày tới, nhiệt độ thường giảm về đêm và sáng sớm, thấp nhất khả năng 16 - 18 độ C...
Đợt rét này nhiệt độ Hà Nội thấp nhất bao nhiêu độ?

Tối nay, 13/11, không khí lạnh đã ảnh hưởng đến hầu hết các nơi ở phía Đông Bắc Bộ gây mưa và mưa rào, vùng núi cục bộ có mưa vừa, mưa to.

Trung tâm Dự báo Khí tượng Thủy văn Quốc gia dự báo, trong đêm nay và ngày mai, không khí lạnh sẽ tiếp tục ảnh hưởng đến phía Tây Bắc Bộ và Bắc Trung Bộ, sau đó ảnh hưởng đến một số nơi ở Trung Trung Bộ.

Do ảnh hưởng của không khí lạnh nên ở khu vực Bắc Bộ đêm và sáng sớm có mưa, mưa rào và có nơi có dông. Các tỉnh từ Thanh Hóa đến Thừa Thiên Huế có mưa, có nơi mưa vừa, mưa to và dông. Ở Bắc Bộ và Bắc Trung Bộ trời chuyển rét.

Gió chuyển hướng Đông Bắc trong đất liền cấp 3, vùng ven biển cấp 3-4. Ở vịnh Bắc Bộ, khu vực Bắc và giữa Biển Đông (bao gồm cả vùng biển quần đảo Hoàng Sa) có gió Đông Bắc mạnh dần lên cấp 6-7, giật cấp 8-9; biển động mạnh.       

Hà Nội đêm nay và sáng sớm mai có mưa, mưa rào. Trời chuyển rét.

Theo bảng dự báo thời tiết 10 ngày của Trung tâm Dự báo Khí tượng Thủy văn Quốc gia, từ nay tới cuối tuần, nhiệt độ Hà Nội thấp nhất khoảng 16 - 18 độ C, cao nhất 27 - 29 độ C.  

Đọc thêm