Dự báo thời tiết Hà Nội và cả nước tuần sau

(PLVN) - Hai ngày đầu tuần, Hà Nội và nhiều tỉnh miền Bắc khả năng đêm có mưa vài nơi, ngày nắng. Từ ngày 22/4, có mưa rào và giông vài nơi, riêng chiều tối có mưa rào và giông rải rác, trong cơn giông đề phòng lốc, sét, mưa đá và gió giật mạnh...

Theo dự báo của Trung tâm Dự báo khí tượng thủy văn Quốc gia, khu vực Hà Nội đêm nay, 19/4, đến ngày 21/4, đêm có mưa vài nơi, ngày nắng.

Ngày 22/4, có mưa rào và giông vài nơi, riêng chiều tối có mưa rào và giông rải rác. Trong cơn giông có khả năng xảy ra lốc, sét, mưa đá và gió giật mạnh. Ngày 23 đến 24/3 có mưa rào và rải rác có giông, sau có mưa vài nơi. Trong cơn giông có khả năng xảy ra lốc, sét, mưa đá và gió giật mạnh.

Từ ngày 23/4, trời chuyển lạnh, riêng ngày 24 và 25/4 đêm và sáng sớm trời rét. 

Từ ngày 26/4 đến ngày 29/4, có mưa vài nơi. Trời lạnh sau đêm và sáng trời lạnh.

phía tây Bắc Bộ từ đêm nay đến ngày 21/4, chiều tối và đêm có mưa rào và giông vài nơi, ngày nắng nóng.

Chiều 22/4 có mưa rào và giông rải rác, sau có mưa rào và rải rác có giông, cục bộ có mưa vừa, mưa to. Trời chuyển mát. Trong cơn giông có khả năng xảy ra lốc, sét, mưa đá và gió giật mạnh.

Từ ngày 25 đến ngày 28/4, có mưa rào và giông rải rác tập trung ở khu vực Tây Bắc.  Ngày 29/4, có mưa rào và giông vài nơi.

Phía đông Bắc Bộ đêm nay đến ngày 21/4, đêm có mưa vài nơi, ngày nắng, có nơi nắng nóng.

Ngày 22/4, có mưa rào và giông rải rác. Trong cơn giông có khả năng xảy ra lốc, sét, mưa đá và gió giật mạnh.

Từ ngày 23 đến ngày 25/4, có mưa rào và rải rác có giông, cục bộ có mưa vừa, mưa to tập trung từ ngày 23 đến ngày 24/4, sau có mưa vài nơi. Từ ngày 23/4, trời chuyển lạnh, riêng ngày 24 và 25/4 đêm và sáng sớm trời rét. Trong cơn giông có khả năng xảy ra lốc, sét, mưa đá và gió giật mạnh.

Từ ngày 26/4 đến ngày 29/4, có mưa vài nơi. Trời lạnh sau đêm và sáng trời lạnh.

Các tỉnh từ Thanh Hóa đến Thừa Thiên Huế đêm nay đến ngày ngày 22/4, chiều tối và đêm có mưa rào và giông vài nơi, ngày nắng nóng.

Từ ngày 23 đến ngày 25/4, có mưa rào và giông rải rác, cục bộ có mưa vừa, mưa to. Trong cơn giông có khả năng xảy ra lốc sét, mưa đá và gió giật mạnh

Từ ngày 26 đến ngày 29/4, có mưa rào và giông vài nơi.

Các tỉnh ven biển từ Đà Nẵng đến Bình Thuận đêm nay đến ngày 22/4, chiều tối và đêm có mưa rào và giông vài nơi, ngày nắng, riêng phía Bắc có nắng nóng.

Từ ngày 23 đến ngày 29/4 có mưa rào và giông vài nơi; riêng phía Bắc có mưa, mưa rào rải rác và có nơi có giông trong thời kỳ chiều 23 đến ngày 25/4. Trong cơn giông có khả năng xảy ra lốc sét, mưa đá và gió giật mạnh.

Tây Nguyên đêm nay đến ngày 29/4, chiều tối và đêm có mưa rào và giông vài nơi, ngày nắng, có nơi có nắng nóng; riêng chiều tối các ngày 24 và 25/4 có khả năng có mưa rào và giông rải rác. Trong cơn giông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh.

Khu vực Nam Bộ đêm nay đến ngày 23/4, chiều tối và đêm có mưa rào và giông vài nơi, ngày nắng nóng.

Từ ngày 24 đến ngày 29/4, chiều tối và đêm có mưa rào và giông vài nơi, ngày nắng, có nơi nắng nóng; riêng chiều tối ngày 24 và ngày 25/4 có khả năng có mưa rào và giông rải rác. Trong cơn giông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh.

Đọc thêm