Lại cháy ngôi nhà trên phố Hàng Ngang

(PLVN) - Sau khi dập lửa được 2 ngày, ngôi nhà trên phố Hàng Ngang (phường Hàng Đào, quận Hoàn Kiếm, Hà Nội) bùng cháy trở lại.
Ngôi nhà nơi xảy ra cháy.
Ngôi nhà nơi xảy ra cháy.

Sáng sớm 24/4, người dân trên phố Hàng Ngang gọi báo tổng đài 114 về việc ngôi nhà số 47 - nơi xảy ra hỏa hoạn cách đây 2 ngày – bất ngờ cháy trở lại.

Nhận được tin báo, Cảnh sát PCCC& Công an quận Hoàn Kiếm đã điều động phương tiện tới hiện trường dập tắt ngọn lửa. Vị trí đám cháy được xác định là chính tại tầng 2 của ngôi nhà số 47 phố Hàng Ngang.

Từ khi xảy ra cháy vào ngày 22/4, chủ nhà chưa tiến hành cải tạo, sửa chữa, tạm thời không sử dụng. Trong lúc ngôi nhà không có người ở thì ngọn lửa bùng phát trở lại.

Cơ quan chức năng nhận định, nguyên nhân vụ cháy bước đầu được xác định do tàn tro âm ỉ từ đám cháy lần trước đã bén vào vụn gỗ và ván gỗ ép dẫn đến cháy.

Trước đó, khoảng 10h ngày 22/4, người dân phát hiện ngôi nhà 2 tầng tại số 47 phố Hàng Ngang bốc cháy nên hô hoán cứu chữa.

Nhận được thông tin, lực lượng Cảnh sát PCCC quận Hoàn Kiếm đã điều 2 xe cùng hàng chục cán bộ chiến sỹ đến làm nhiệm vụ.

Khoảng 30 phút sau khi xảy ra cháy ngọn lửa được dập tắt. Vụ hỏa hoạn không có thiệt hại về người, tuy nhiên đồ đạc trong ngôi nhà đã bị thiêu rụi.

Đọc thêm