Nhận định thời tiết Hà Nội và cả nước 10 ngày tới

(PLVN) - Trung tâm Dự báo Khí tượng thủy văn Quốc gia phân tích và dự báo xu thế thời tiết các khu vực trên cả nước từ đêm nay, 24/2 đến 5/3.

Cụ thể, Khu vực Hà Nội từ đêm nay đến ngày 3/3, có mưa nhỏ vài nơi, sáng sớm có sương mù và sương mù nhẹ rải rác, trưa chiều trời nắng. Đêm và sáng sớm trời rét, từ ngày 27/2 đêm và sáng trời lạnh. Ngày 4 và 5/3, có mưa và mưa rào. Trời rét.

Phía tây Bắc Bộ từ đêm nay đến ngày 3/3 có mưa vài nơi, sáng sớm có sương mù và sương mù nhẹ rải rác, trưa chiều trời nắng. Đêm và sáng sớm trời rét. Ngày 4 và 5/2, có mưa và mưa rào rải rác. Trời rét.

Phía đông Bắc Bộ từ đêm nay đến ngày 3/3, có mưa nhỏ vài nơi, sáng sớm có sương mù và sương mù nhẹ rải rác, trưa chiều trời nắng. Đêm và sáng sớm trời rét, từ ngày 27/2 đêm và sáng trời lạnh. Ngày 4 và 5/3, có mưa và mưa rào. Trời rét.

Các tỉnh từ Thanh Hóa đến Thừa Thiên Huế từ đêm nay đến ngày 3/3, có mưa vài nơi, sáng sớm có sương mù và sương mù nhẹ rải rác, trưa chiều trời nắng. Phía Bắc đêm và sáng sớm trời rét; từ ngày 25/2 đêm và sáng trời lạnh. Ngày 4 và 5/3, có mưa và mưa rào. Phía bắc trời rét.

Các tỉnh ven biển từ Đà Nẵng đến Bình Thuận từ đêm nay đến ngày 3/3, đêm có mưa rào vài nơi, ngày trời nắng. Ngày 4 và 5/3, phía Bắc có mưa và mưa rào rải rác; phía Nam đêm có mưa rào vài nơi, ngày trời nắng.

Tây Nguyên từ đêm nay đến ngày 5/3, phổ biến đêm có mưa vài nơi, ngày trời nắng.

Nam Bộ từ đêm nay đến ngày 5/3, có mưa rào và dông vài nơi, ngày nắng, có nơi có nắng nóng.

Đọc thêm