Thi Báo chí toàn quốc về Phòng chống thiên tai

(PLVN) -Thông tin từ Viện Nghiên cứu Truyền thông Phát triển (RED), Giải Báo chí toàn quốc về Phòng chống thiên tai lần thứ nhất năm 2019 sẽ nhận bài dự thi đến hết ngày 31/3/2020.
Thi Báo chí toàn quốc về Phòng chống thiên tai

Giải Báo chí toàn quốc về Phòng chống thiên tai lần thứ nhất năm 2019 do Ban Chỉ đạo Trung ương về Phòng chống thiên tai phối hợp với Chương trình phát triển Liên Hợp Quốc UNDP, Bộ Thông tin và Truyền thông, Hội Nhà báo Việt Nam tổ chức.

Một trong những mục đích của Giải là để tăng cường sự phối kết hợp giữa các cơ quan phòng chống thiên tai với các cơ quan truyền thông đại chúng, tổ chức, cá nhân; ghi nhận, tuyên dương, khen thưởng các tập thể, cá nhân có đóng góp thiết thực đối với công tác truyền thông, thông tin tuyên truyền về phòng chống thiên tai.

Các tác phẩm phải được trình bày bằng tiếng Việt được đăng tải trên các loại hình báo chí được Bộ Thông tin và Truyền thông cấp phép, phát hành trong nước, thời gian đăng, phát từ ngày 01/01/2019 đến hết ngày 31/3/2020.

Về giải thưởng của cuộc thi: Giải Nhất 40 triệu đồng: Giải Nhì 20 triệu đồng; Giải Ba 10 triệu đồng; Giải khuyến khích 5 triệu đồng; Giải phụ 5 triệu đồng. 

Ngoài ra Ban tổ chức cũng trao 1 giải tập thể cho cơ quan báo chí có nhiều tác phẩm dự thi nhất trị giá 10 triệu đồng kèm Bằng khen của Bộ trưởng Bộ NN&PTNT, Phó trưởng ban Ban chỉ đạo và Phòng chống thiên tai.

Địa chỉ nhận giải là Tổng cục phòng chống thiên tai, số 2 Ngọc Hà, Ba Đình, Hà Nội.  Email: giaibaochi@mard.gov.vn.

RED là tổ chức thành viên của Liên hiệp các Hội Khoa học và kỹ thuật Việt Nam (VUSTA), hoạt động trong lĩnh vực báo chí và truyền thông, là đối tác hỗ trợ thực hiện chương trình truyền thông thúc đẩy sự tham gia của các nhà báo và truyền thông về thông điệp của Giải đến tất cả các bên liên quan.