Thời tiết cả nước từ đêm nay đến hết tuần

(PLVN) - Trung tâm dự báo khí tượng thủy văn Quốc gia dự báo xu thế thời tiết Hà Nội và các khu vực trong cả nước đêm nay, 26/10, và những ngày tới...

Cụ thể, theo dự báo của Trung tâm dự báo khí tượng thủy văn Quốc gia, khu vực Hà Nội tuần này phổ biến hình thái thời tiết đêm có mưa vài nơi, ngày nắng; riêng đêm 26/10 và đêm 28-30/10 có mưa rải rác. Đêm và sáng sớm trời lạnh.

Phía tây Bắc Bộ tuần này đêm có mưa vài nơi, ngày nắng; riêng đêm 28-30/10 Sơn La, Hòa Bình có mưa rào và dông rải rác. Đêm và sáng sớm trời lạnh.

Phía đông Bắc Bộ tuần này đêm có mưa vài nơi, ngày nắng. Riêng đêm 26/10 và đêm 28-30/10 có mưa rải rác. Đêm và sáng sớm trời lạnh.

Các tỉnh từ Thanh Hóa đến Thừa Thiên Huế đêm 26-27/10 có mưa rào và rải rác có dông, cục bộ có mưa vừa, mưa to. Trong cơn dông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh.

Đêm 27/-31/11 có mưa vừa, mưa to, có nơi mưa rất to và dông; riêng đêm 27-28/10 phía Nam có mưa to đến rất to. Trong cơn dông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh.

Các tỉnh ven biển từ Đà Nẵng đến Bình Thuận đêm 26-27/10, phía Bắc có mưa rào và dông rải rác, phía Nam có mưa rào và dông vài nơi. Trong cơn dông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh.

Đêm 27-28/10 phía Bắc có mưa to đến rất to, có nơi đặc biệt to; phía Nam có mưa rào và rải rác có dông, cục bộ có mưa vừa, mưa to. Trong cơn dông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh.

Từ 29/10 phía Bắc có mưa, mưa vừa, có nơi mưa to và dông; phía Nam có mưa rào và dông rải rác. Trong cơn dông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh.

Tây Nguyên đêm 26-27/10, có mưa rào và dông rải rác. Trong cơn dông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh.

Đêm 27-28/10, có mưa to đến rất to, có nơi đặc biệt to. Trong cơn dông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh. Ngày 29-30/10, có mưa rào và dông vài nơi.

Từ 31/10 chiều tối và tối có mưa rào và dông rải rác. Trong cơn dông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh.

Khu vực Nam Bộ tuần này có mưa rào và dông vài nơi, chiều tối và tối có mưa rào và dông rải rác, cục bộ có mưa vừa, mưa to. Trong cơn dông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh.