Thời tiết Hà Nội và cả nước 10 ngày đầu tháng 8

(PLVN) - Trung tâm dự báo Khí tượng thủy văn Quốc gia nhận định xu thế thời tiết Hà Nội và các khu vực 10 ngày đầu tháng 8 này.

Theo dự báo của Trung tâm dự báo Khí tượng thủy văn Quốc gia, khu vực Hà Nội hôm nay, 2/8 đến 3/8 có mưa to đến rất to và giông. Trong cơn giông có khả năng xảy ra lốc, sét, mưa đá và gió giật mạnh.

Ngày 4-5/8 có mưa, mưa rào và giông. Trong cơn giông có khả năng xảy ra lốc, sét, mưa đá và gió giật mạnh

Ngày 6-11/8, có mưa rào và giông vài nơi; riêng ngày 6-8/8 có lúc có mưa rào và giông.

Phía tây Bắc Bộ hôm nay đến 5/8 có mưa vừa, mưa to, có nơi mưa rất to và giông. Trong cơn giông có khả năng xảy ra lốc, sét, mưa đá và gió giật mạnh.

Ngày 6-8/8, có mưa rào và rải rác có giông, cục bộ có mưa vừa, mưa to (thời gian mưa tập trung vào đêm và sáng). Trong cơn giông có khả năng xảy ra lốc, sét, mưa đá và gió giật mạnh.

Ngày 9-11/8, có mưa rào và giông vài nơi.

Phía đông Bắc Bộ hôm nay đến 5/8 có mưa vừa, mưa to, có nơi mưa rất to và giông. Trong cơn giông có khả năng xảy ra lốc, sét, mưa đá và gió giật mạnh.

Ngày 6-8/8 có mưa, có nơi mưa vừa, mưa to (thời gian mưa lớn tập trung vào chiều tối, đêm và sáng). Trong cơn giông có khả năng xảy ra lốc, sét, mưa đá và gió giật mạnh.

Ngày 9-11/8, có mưa rào và giông vài nơi, ngày nắng.

Các tỉnh từ Thanh Hóa đến Thừa Thiên Huế hôm nay có mưa to đến rất to. Trong cơn giông có khả năng xảy ra lốc, sét, mưa đá và gió giật mạnh.

Ngày 3-11/8, chiều tối và đêm có mưa rào và giông vài nơi, ngày nắng. Trong cơn giông có khả năng xảy ra lốc, sét, mưa đá và gió giật mạnh.

Các tỉnh ven biển từ Đà Nẵng đến Bình Thuận hôm nay đến 11/8, chiều tối và đêm có mưa rào và giông vài nơi, ngày nắng, phía Bắc có nơi nắng nóng. Trong cơn giông có khả năng xảy ra lốc, sét, mưa đá và gió giật mạnh.

Tây Nguyên hôm nay có mưa vừa, mưa to, có nơi mưa rất to và giông. Trong cơn giông có khả năng xảy ra lốc, sét, mưa đá và gió giật mạnh.

Ngày 3-11/8, chiều tối và đêm có mưa rào và giông rải rác, cục bộ có mưa vừa, mưa to, ngày nắng. Trong cơn giông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh.

Khu vực Nam Bộ hôm nay có mưa vừa, mưa to, có nơi mưa rất to và giông. Trong cơn giông có khả năng xảy ra lốc, sét, mưa đá và gió giật mạnh.

Ngày 3-11/8, chiều tối và đêm có mưa rào và giông rải rác, cục bộ có mưa vừa, mưa to, ngày nắng. Trong cơn giông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh.

Đọc thêm