Thời tiết Hà Nội và cả nước 2 ngày cuối tuần

(PLVN) - Hai ngày cuối tuần, Hà Nội và nhiều tỉnh/thành miền Bắc, miền Trung phổ biến hình thái đêm có mưa nhỏ vài nơi, đêm và sáng trời rét, ngày nắng...

Cụ thể, theo dự báo của Trung tâm dự báo khí tượng thủy văn Quốc gia, khu vực Hà Nội đêm nay, 22/1, đến hết tuần ngày nắng, đêm có mưa nhỏ vài nơi. Đêm và sáng trời rét.

Phía tây Bắc Bộ đêm nay đến hết tuần ngày nắng, đêm có mưa nhỏ vài nơi, sáng sớm có sương mù. Đêm và sáng trời rét.

Phía đông Bắc Bộ đêm nay đến hết tuần ngày nắng, đêm có mưa nhỏ vài nơi, sáng sớm có sương mù. Đêm và sáng trời rét.

Các tỉnh từ Thanh Hóa đến Thừa Thiên Huế đêm nay đến hết tuần có mưa vài nơi, sáng sớm có sưng mù.

Các tỉnh ven biển từ Đà Nẵng đến Bình Thuận đêm nay đến hết tuần đêm có mưa rào vài nơi, ngày nắng.

Tây Nguyên đêm nay đến hết tuần đêm có mưa rào vài nơi, ngày nắng. Đêm và sáng trời rét.

Khu vực Nam Bộ đêm nay và mai có mưa rào rải rác và có nơi có dông, ngày nắng.

Dự báo chi tiết các khu vực đêm nay và ngày mai, 23/1:

Hà Nội nhiều mây, không mưa, sáng sớm có sương mù, trưa chiều giảm mây trời nắng. Gió nhẹ. Đêm và sáng trời rét. Nhiệt độ thấp nhất 15-17 độ C; cao nhất 21-24 độ C.

Phía Tây Bắc Bộ nhiều mây, có mưa vài nơi, sáng sớm có sương mù, trưa chiều giảm mây trời nắng. Gió nhẹ. Đêm và sáng trời rét. Nhiệt độ thấp nhất 14-17 độ, có nơi dưới 12 độ; cao nhất 21-24 độ, có nơi trên trên 24 độ C.

Phía Đông Bắc Bộ nhiều mây, có mưa nhỏ vài nơi, sáng sớm có sương mù, trưa chiều giảm mây trời nắng. Gió nhẹ. Đêm và sáng trời rét. Nhiệt độ thấp nhất 14-17 độ, vùng núi có nơi dưới 12 độ; cao nhất 21-24 độ, có nơi trên trên 24 độ C.

Thanh Hóa - Thừa Thiên Huế nhiều mây, có mưa vài nơi, sáng sớm có sương mù, trưa chiều giảm mây trời nắng. Gió nhẹ. Đêm và sáng trời rét. Nhiệt độ thấp nhất 15-18 độ, phía Nam có nơi trên 18 độ; cao nhất 21-24 độ, có nơi trên trên 24 độ C.

Đà Nẵng Đến Bình Thuận có mây, đêm có mưa rào vài nơi, ngày nắng. Gió đông bắc cấp 2-3. Phía Bắc đêm và sáng trời lạnh. Nhiệt độ thấp nhất 19-22 độ, riêng phía Nam 22-24 độ; cao nhất 24-27 độ, phía Nam 27-30 độ C.

Tây Nguyên có mây, đêm có mưa rào vài nơi, ngày nắng. Gió đông bắc đến đông cấp 2-3. Đêm và sáng sớm trời rét. Nhiệt độ thấp nhất 15-18 độ; cao nhất 25-28 độ, có nơi trên 28 độ C.

Nam Bộ nhiều mây, đêm có mưa rào rải rác và có nơi có dông, ngày có mưa rào và dông vài nơi. Gió đông bắc đến đông cấp 2-3. Nhiệt độ thấp nhất 22-25 độ; cao nhất 27-30 độ C.

Đọc thêm