Thời tiết Hà Nội và cả nước 2 ngày cuối tuần

(PLVN) - Các tỉnh miền Bắc phổ biến hình thái thời tiết hôm nay, 27/2, nhiều mây, có mưa, mưa nhỏ, trời rét. Từ đêm nay đến 1/3 có mưa vài nơi, sáng sớm sương mù, trưa chiều hửng nắng...

Theo dự báo của Trung tâm dự báo khí tượng thủy văn Quốc gia, khu vực Hà Nội hôm nay ban ngày có mưa, mưa nhỏ. Trời rét.

Từ đêm nay đến 1/3 có mưa vài nơi, sáng sớm mai có sương mù, trưa chiều khả năng trời nắng. Đêm và sáng sớm trời rét.

Phía tây Bắc Bộ hôm nay ban ngày có mưa, mưa rào rải rác và có nơi có dông; riêng Lai Châu - Điện Biên, phía Bắc Sơn La có mưa rào và dông vài nơi, trưa chiều trời nắng. Đêm và sáng trời rét. Trong cơn dông có khả năng xảy ra tố, lốc và gió giật mạnh.

Từ đêm nay đến 1/3, có mưa vài nơi, sáng sớm có sương mù và sương mù nhẹ rải rác, trưa chiều mai trời nắng. Đêm và sáng sớm trời rét.

Phía đông Bắc Bộ hôm nay ban ngày cũng có mưa, mưa nhỏ, riêng vùng núi có mưa, mưa rào và có nơi có dông. Trời rét. Trong cơn dông có khả năng xảy tố, lốc và gió giật mạnh.

Từ đêm nay đến 1/3, có mưa vài nơi, sáng sớm có sương mù, trưa chiều mai khả năng trời nắng. Đêm và sáng sớm trời rét.

Các tỉnh từ Thanh Hóa đến Thừa Thiên Huế hôm nay phía bắc có mưa, mưa nhỏ; phía Nam có mưa vài nơi. Phía Bắc trời lạnh.

Từ ngày 28/2 đêm có mưa nhỏ vài nơi, sáng sớm có sương mù và sương mù nhẹ rải rác, ngày nắng. Đêm và sáng sớm trời rét. Các tỉnh ven biển từ Đà Nẵng đến Bình Thuận hai ngày cuối tuần, đêm có mưa vài nơi, ngày nắng.

Tây Nguyên hai ngày cuối tuần, đêm có mưa rào vài nơi; ngày nắng. Từ ngày 28/2 có nơi nắng nóng.

Khu vực Nam Bộ hai ngày cuối tuần đêm không mưa; ngày nắng. Từ ngày 28/2 miền Đông có nơi nắng nóng.

Đọc thêm