Thời tiết Hà Nội và cả nước cuối tuần này

(PLVN) - Các tình miền Bắc chiều tối và đêm 6-7/3 có mưa rào và có nơi có dông, trong cơn dông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh, trời rét...

Theo dự báo của Trung tâm dự báo khí tượng thủy văn Quốc gia, Hà Nội đêm nay, 4/3 và sáng sớm 5/3 có mưa nhỏ, mưa phùn và sương mù, sau có mưa vài nơi, sáng sớm có sương mù, trưa chiều hửng nắng. Đêm và sáng trời rét.

Chiều tối và đêm 6-7/3 có mưa rào và có nơi có dông. Trời rét. Trong cơn dông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh.

Phía tây Bắc Bộ đêm nay đến 6/3, có mưa nhỏ, mưa phùn và sương mù, riêng khu Tây Bắc có mưa nhỏ vài nơi trong đêm nay, sáng sớm 5/3. Sau có mưa vài nơi, sáng sớm có sương mù, trưa chiều trời nắng. Đêm và sáng trời rét.

Từ chiều tối và đêm 6-7/3 có mưa, mưa rào rải rác và có nơi có dông. Trời rét. Trong cơn dông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh.

Phía đông Bắc Bộ có mưa nhỏ, mưa phùn và sương mù trong đêm nay, sáng sớm 5/3. Sau có mưa vài nơi, sáng sớm có sương mù, trưa chiều hửng nắng. Đêm và sáng trời rét.

Chiều tối và đêm 6-7/3 có mưa, mưa rào và có nơi có dông. Trời rét. Trong cơn dông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh.

Các tỉnh từ Thanh Hóa đến Thừa Thiên Huế đêm nay đến 6/3 có mưa vài nơi, sáng sớm có sương mù và sương mù nhẹ, trưa chiều trời nắng. Phía Bắc đêm và sáng trời lạnh. 

Đêm 6, ngày 7/3 phía Bắc có mưa, mưa rào rải rác và có nơi có dông.

Các tỉnh ven biển từ Đà Nẵng đến Bình Thuận những ngày cuối tuần đêm có mưa vài nơi, ngày nắng. Riêng ngày và đêm 7/3, phía Bắc có mưa, mưa rào rải rác.

Tây Nguyên những ngày cuối tuần phổ biến hình thái chiều tối và tối có mưa rào và dông vài nơi, ngày nắng, có nơi nắng nóng.

Nam Bộ những ngày cuối tuần phổ biến hình thái chiều tối và tối có mưa rào và dông vài nơi, ngày nắng, riêng miền Đông có nơi nắng nóng.

Đọc thêm