Thời tiết Hà Nội và cả nước đến 30/7

(PLVN) - Trung tâm dự báo Khí tượng thủy văn Quốc gia dự báo xu thế thời tiết các khu vực trong cả nước từ hôm nay đến 30/7...

Theo dự báo của Trung tâm dự báo Khí tượng thủy văn Quốc gia, khu vực Hà Nội hôm nay đến 22/7, có lúc có mưa rào và giông (thời gian mưa tập trung vào chiều tối, đêm và sáng sớm), trong cơn giông có khả năng xảy ra lốc, sét, mưa đá và gió giật mạnh. Ngày 22/7 có nơi nắng nóng. 

Ngày 23-27/7, chiều tối và đêm có mưa rào và giông vài nơi, trong cơn giông có khả năng xảy ra lốc, sét, mưa đá và gió giật mạnh. Ngày nắng nóng, có nơi nắng nóng gay gắt. 

Đêm 27-30/7, có mưa rào và rải rác có giông. Trong cơn giông có khả năng xảy ra lốc, sét, mưa đá và gió giật mạnh.

Phía tây Bắc Bộ hôm nay đến 22/7 có mưa vừa, mưa to, có nơi mưa rất to và rải rác có giông (thời gian mưa lớn tập trung vào đêm và sáng sớm). Trong cơn giông có khả năng xảy ra lốc, sét, mưa đá và gió giật mạnh.

Ngày 23-27/7 chiều tối và đêm có mưa rào và giông vài nơi, trong cơn giông có khả năng xảy ra lốc, sét, mưa đá và gió giật mạnh. Ngày nắng, riêng khu vực Nam Sơn La và Hòa Bình có nắng nóng, có nơi nắng nóng gay gắt

Đêm 27-30/7 có mưa rào và rải rác có giông, cục bộ có mưa vừa, mưa to. Trong cơn giông có khả năng xảy ra lốc, sét, mưa đá và gió giật mạnh.

Phía đông Bắc Bộ hôm nay đến 22/7 có mưa, có nơi mưa vừa, mưa to và giông, riêng khu vực vùng núi và trung du có mưa vừa, mưa to, có nơi mưa rất to (thời gian mưa lớn tập trung vào đêm và sáng sớm). Trong cơn giông có khả năng xảy ra lốc, sét, mưa đá và gió giật mạnh.

Ngày 22/7 khu vực đồng bằng có nắng nóng cục bộ.

Ngày 23-27/7, chiều tối và đêm có mưa rào và giông vài nơi, trong cơn giông có khả năng xảy ra lốc, sét, mưa đá và gió giật mạnh. Ngày nắng, khu vực đồng bằng và trung du có nắng nóng, có nơi nắng nóng gay gắt. 

Đêm 27-30/7, có mưa rào và rải rác có giông, riêng khu vực vùng núi cục bộ có mưa vừa, mưa to. Trong cơn giông có khả năng xảy ra lốc, sét, mưa đá và gió giật mạnh.

Các tỉnh từ Thanh Hóa đến Thừa Thiên Huế hôm nay đến 22/7 ngày nắng nóng, có nơi nắng nóng gay gắt. Đêm có mưa rào và giông vài nơi, trong cơn giông có khả năng xảy ra lốc, sét, mưa đá và gió giật mạnh.

Ngày 23-30/7, chiều tối và đêm có mưa rào và giông vài nơi, trong cơn giông có khả năng xảy ra lốc, sét, mưa đá và gió giật mạnh. Ngày nắng nóng và nắng nóng gay gắt, có nơi đặc biệt gay gắt.

Các tỉnh ven biển từ Đà Nẵng đến Bình Thuận hôm nay đến 30/7: Chiều tối và đêm có mưa rào và giông vài nơi, trong cơn giông có khả năng xảy ra lốc, sét, mưa đá và gió giật mạnh. Ngày nắng nóng, có nơi nắng nóng gay gắt. 

Tây Nguyên hôm nay đến 30/7: Đêm có mưa rào và giông vài nơi, ngày nắng, chiều tối và tối có mưa rào và giông rải rác.

Riêng ngày 25-28/7 có mưa rào và rải rác có giông, cục bộ có mưa vừa, mưa to. Trong cơn giông có khả năng xảy ra lốc, sét, mưa đá và gió giật mạnh.

Khu vực Nam Bộ hôm nay đến 30/7: Đêm có mưa rào và giông vài nơi, ngày nắng, chiều tối và tối có mưa rào và giông rải rác

Riêng ngày 25-28/7 có mưa rào và rải rác có giông, cục bộ có mưa vừa, mưa to. Trong cơn giông có khả năng xảy ra lốc, sét, mưa đá và gió giật mạnh.

Đọc thêm