Thời tiết Hà Nội và cả nước hai ngày cuối tuần

0:00 / 0:00
0:00
(PLVN) - Hà Nội và các tỉnh Đông Bắc Bộ khả năng hửng nắng vào trưa chiều chủ nhật, 11/4. Từ Thanh Hóa trở vào phổ biến hình thái ngày nắng, chiều tối và đêm mưa dông vài nơi...

Khu vực Hà Nội đêm nay và ngày 10/4 có mưa rải rác. Từ ngày 11/4, có mưa vài nơi, trưa chiều trời nắng.

Phía Tây Bắc Bộ đêm nay đến ngày 10/4 có mưa rào và dông rải rác, cục bộ có mưa vừa, mưa to. Trong cơn dông có khả năng xảy ra lốc, sét, mưa đá và gió giật mạnh.

Từ ngày 11/4, chiều tối và đêm có mưa rào và dông vài nơi, trong cơn dông có khả năng xảy ra lốc, sét, mưa đá và gió giật mạnh, ngày nắng.

Phía Đông Bắc Bộ đêm nay và ngày 10/4 có mưa rải rác. Từ ngày 11/4, có mưa vài nơi, trưa chiều trời nắng.

Các tỉnh từ Thanh Hoá đến Thừa Thiên Huế hai ngày cuối tuần phổ biến hình thái chiều tối và đêm có mưa rào và dông vài nơi, ngày nắng.

Các tỉnh ven biển từ Đà Nẵng đến Bình Thuận hai ngày cuối tuần phổ biến hình thái chiều tối và đêm có mưa rào và dông vài nơi, ngày nắng. Trong cơn dông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh.

Tây Nguyên phổ biến hình thái chiều tối và đêm có mưa rào và dông vài nơi, ngày nắng, có nơi nắng nóng. Trong cơn dông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh.

Khu vực Nam Bộ phổ biến hình thái chiều tối và đêm có mưa rào và dông vài nơi, trong cơn dông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh, ngày nắng, có nơi nắng nóng.

Đọc thêm