Thời tiết Hà Nội và cả nước hai ngày cuối tuần này

0:00 / 0:00
0:00
(PLVN) - Hai ngày cuối tuần này, 15 - 16/5, thời tiết miền Bắc và miền Trung được dự báo ngày nắng nóng, chiều tối và đêm có mưa rào và dông vài nơi. Tây Nguyên và Nam bộ ngày nắng gián đoạn...

Theo dự báo của Trung tâm dự báo khí tượng thủy văn Quốc gia, khu vực Hà Nội hai ngày cuối tuần phổ biến hình thái chiều tối và đêm có mưa rào và dông vài nơi; ngày nắng nóng. Trong mưa dông có khả năng xảy ra lốc, sét, mưa đá và gió giật mạnh.

Phía Tây Bắc Bộ phổ biến hình thái chiều tối và đêm có mưa rào và dông vài nơi, trong mưa dông có khả năng xảy ra lốc, sét, mưa đá và gió giật mạnh. Ngày nắng nóng, có nơi nắng nóng gay gắt. 

Phía Đông Bắc Bộ cũng phổ biến hình thái chiều tối và đêm có mưa rào và dông vài nơi, trong mưa dông có khả năng xảy ra lốc, sét, mưa đá và gió giật mạnh. Ngày nắng nóng. 

Khu vực từ Thanh Hoá đến Thừa Thiên Huế phổ biến hình thái chiều tối và đêm có mưa rào và dông vài nơi; trong mưa dông có khả năng xảy ra lốc, sét, mưa đá và gió giật mạnh. Ngày nắng nóng, vùng núi có nắng nóng gay gắt.

Khu vực từ Đà Nẵng đến Bình Thuận hai ngày cuối tuần chiều tối và đêm có mưa rào và dông vài nơi, trong mưa dông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh. Ngày nắng, phía Bắc có nắng nóng.

Tây Nguyên có mưa rào và dông vài nơi, ngày nắng gián đoạn. Trong mưa dông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh.

Khu vực Nam Bộ có mưa rào và dông vài nơi, ngày nắng gián đoạn. Trong mưa dông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh.

Đọc thêm