Thời tiết Hà Nội và cả nước từ nay đến hết tuần

(PLVN) - Hà Nội và nhiều tỉnh miền Bắc từ nay đến cuối tuần phổ biến hình thái chiều tối và đêm có mưa rào và dông vài nơi, ngày nắng...

Khu vực Hà Nội hôm nay đến 2/4, chiều tối và đêm có mưa rào và dông vài nơi, ngày nắng; riêng ngày 31/3 và 1/4 có nơi có nắng nóng. Trong cơn dông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh.

Từ ngày 3/4 đêm và sáng có mưa nhỏ, mưa phùn và sương mù.

Phía tây Bắc Bộ hôm nay đến 2/4 chiều tối và đêm có mưa rào và dông vài nơi, ngày nắng nóng. Trong cơn dông có khả năng xảy ra lốc, sét, mưa đá và gió giật mạnh.

Từ ngày 3/4 có mưa rào và dông rải rác, riêng ngày 3/4 có mưa rào và dông vài nơi. Trong cơn dông có khả năng xảy ra lốc, sét, mưa đá và gió giật mạnh.

Phía Đông Bắc Bộ hôm nay đến 2/4, chiều tối và đêm có mưa rào và dông vài nơi, ngày nắng, có nơi có nắng nóng. Trong cơn dông có khả năng xảy ra lốc, sét, mưa đá và gió giật mạnh.

Từ ngày 3/4 đêm và sáng có mưa nhỏ, mưa phùn và sương mù; từ ngày 4/4 vùng núi có mưa rào và dông rải rác. Trong cơn dông có khả năng xảy ra lốc, sét, mưa đá và gió giật mạnh.

Các tỉnh từ Thanh Hoá đến Thừa Thiên Huế hôm nay đến 2/4, chiều tối và đêm có mưa rào và dông vài nơi, ngày nắng nóng. Trong cơn dông có khả năng xảy ra lốc, sét, mưa đá và gió giật mạnh.

Từ ngày 3/4 có mưa nhỏ vài nơi, sáng sớm có sương mù và sương mù nhẹ, trưa chiều trời nắng.

Các tỉnh ven biển từ Đà Nẵng đến Bình Thuận từ nay đến hết tuần phổ biến hình thái chiều tối và đêm có mưa rào và dông vài nơi, ngày nắng. Riêng phía Bắc từ 30/3 đến 2/4 có nắng nóng. Trong cơn dông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh.

Tây Nguyên từ nay đến hết tuần phổ biến hình thái  chiều tối và đêm có mưa rào và dông vài nơi, ngày nắng, có nơi nắng nóng; riêng ngày 2/4 chiều tối có mưa rào và dông rải rác. Trong cơn dông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh.

Khu vực Nam Bộ hôm nay đến 1/4 chiều tối và đêm có mưa rào và dông vài nơi; ngày nắng, có nơi nắng nóng, riêng miền Đông có nắng nóng. Trong cơn dông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh.

Từ ngày 2/4 chiều tối và đêm có mưa rào và dông vài nơi, ngày nắng; riêng thời kỳ từ ngày 2 đến 4/4 chiều tối có mưa rào và dông rải rác. Trong cơn dông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh.

Đọc thêm