Thời tiết Hà Nội và các khu vực trong cả nước tuần này

(PLVN) - Trung tâm dự báo khí tượng thủy văn Quốc gia nhận định thời tiết các khu vực trong cả nước từ đêm nay, 8/3 đến hết tuần...

Cụ thể, theo nhận định của Trung tâm dự báo khí tượng thủy văn Quốc gia, khu vực Hà Nội tuần này phổ biến hình thái thời tiết đêm và sáng có mưa nhỏ, mưa phùn và sương mù; sau có mưa vài nơi. Đêm và sáng sớm trời rét.

Phía tây Bắc Bộ đêm nay và ngày 9/3, có mưa vài nơi, sáng sớm có nơi có sương mù; riêng khu vực Tây Bắc trưa chiều trời nắng. Đêm và sáng sớm trời rét.

Ngày 10-14/3, đêm và sáng sớm có mưa nhỏ, mưa phùn và sương mù, sau có mưa vài nơi; riêng khu vực Tây Bắc có mưa vài nơi, sáng có sương mù, trưa chiều trời nắng. Đêm và sáng sớm trời rét.

Phía đông Bắc Bộ và Thanh Hoá đêm nay đến 10/3, đêm và sáng có mưa nhỏ, mưa phùn và sương mù; riêng vùng núi phía bắc có mưa, mưa rào rải rác và có nơi có dông. Trong cơn dông có khả năng xảy ra tố, lốc và gió giật mạnh. Đêm và sáng sớm trời rét.

Từ 11/3, đêm và sáng sớm có mưa phùn và sương mù; sau có mưa vài nơi. Đêm và sáng sớm trời lạnh.

Các tỉnh từ Nghệ An đến Thừa Thiên Huế tuần này phổ biến có mưa nhỏ vài nơi, sáng có sương mù, trưa chiều trời nắng. Đêm và sáng trời lạnh.

Các tỉnh ven biển từ Đà Nẵng đến Bình Thuận tuần này phổ biến hình thái thời tiết đêm có mưa rào vài nơi, ngày nắng.

Tây Nguyên tuần này phổ biến hình thái chiều tối và đêm có mưa rào và dông vài nơi, ngày nắng, có nơi nắng nóng.

Khu vực Nam Bộ tuần này phổ biến chiều tối và đêm có mưa rào và dông vài nơi, ngày nắng, có nơi nắng nóng; riêng miền Đông thời kỳ từ ngày 12-14/3 có nắng nóng.

Đọc thêm