Thời tiết Phú Thọ và cả nước ngày cuối kỳ lễ Giỗ Tổ Hùng Vương

Các tỉnh miền Bắc nói chung, khu vực Phú Thọ nói riêng được dự báo ngày và đêm 15/4 nhiều mây, ngày có mưa vừa, mưa to và rải rác có dông; nhiệt độ dao động 22 - 29 độ C. Từ Nam Trung bộ đến Nam bộ ngày nắng nóng, chiều tối và đêm có mưa rào và dông vài nơi...

Các tỉnh Bắc Bộ đêm 14/4 nhiều mây, có mưa vừa, mưa to, có nơi mưa rất to và rải rác có dông; nhiệt độ từ 22-25 độ C. Trong cơn dông có khả năng xảy ra lốc, sét, mưa đá và gió giật mạnh.

Ngày và đêm 15/4 nhiều mây, ngày có mưa vừa, mưa to, có nơi mưa rất to và rải rác có dông; đêm có mưa rào và dông rải rác; nhiệt độ dao động từ 23-29 độ C.

Khu vực Phú Thọ đêm 14/4 nhiều mây, có mưa vừa, mưa to, có nơi mưa rất to và rải rác có dông; nhiệt độ từ 23-25 độ C. Trong cơn dông có khả năng xảy ra lốc, sét, mưa đá và gió giật mạnh.

Ngày và đêm 15/4 nhiều mây,  ngày có mưa vừa, mưa to và dông; đêm có lúc có mưa; nhiệt độ dao động từ 24-28 độ C.

Các tỉnh Trung Bộ đêm 14/4: Có mây, có mưa rào và dông vài nơi, riêng khu vực Bắc Trung Bộ có mưa vừa, có nơi mưa to và dông; nhiệt độ dao động từ 23 - 26 độ C. Trong cơn dông có khả năng xảy ra lốc, sét, mưa đá và gió giật mạnh.

Ngày và đêm 15/4: Khu vực Bắc Trung Bộ ngày có mưa vừa, có nơi mưa to và rải rác có dông; đêm có mưa rào và dông rải rác. Khu vực các tỉnh ven biển Trung và Nam Trung Bộ ngày nắng, có nơi có nắng nóng, đêm có mưa rào và dông vài nơi, riêng Trung Trung Bộ chiều tối có mưa rào và dông rải rác; nhiệt độ dao động từ 23-35 độ C, có nơi trên 35 độ C. Trong cơn dông có khả năng xảy ra lốc, sét, mưa đá và gió giật mạnh.

Tây Nguyên và Nam Bộ từ đêm 14/4 đến đêm 15/4: Có mây, ngày nắng, có nơi có nắng nóng, chiều tối và đêm có mưa rào và dông vài nơi; nhiệt độ dao động từ 23-36 độ C. Trong cơn dông có khả năng xảy ra lốc, sét, mưa đá và gió giật mạnh.

Đọc thêm