Tìm thấy thi thể 4 sinh viên bị sóng biển nhấn chìm ở Mũi Né

(PLVN) - Sau hơn 7 giờ tìm kiếm, thi thể 4 sinh viên đi tắm biển Mũi Né (Bình Thuận) bị sóng nhấn chìm được lực lượng chức năng tìm thấy.
Lực lượng chức năng tìm kiếm các nạn nhân.
Lực lượng chức năng tìm kiếm các nạn nhân.

4 nạn nhân là Trần Bảo Sơn (19 tuổi), Nguyễn Bảo Anh (18 tuổi), Nguyễn Thanh Long (19 tuổi) và Nguyễn Thiện Toàn (18 tuổi, đều ngụ tỉnh Lâm Đồng).

Nhận được tin báo, các lực lượng chức năng tỉnh Bình Thuận gồm Bộ đội Biên phòng, Cảnh sát Phòng cháy chữa cháy và người dân địa phương đã tổ chức tìm kiếm các nạn nhân.

Khoảng 19h30’ ngày 22/8, thi thể em Nguyễn Thanh Long được tìm thấy đầu tiên. 

Sau đó, lần lượt thi thể các em Trần Bảo Sơn, Nguyễn Bảo Anh được tìm thấy. Đến 23h40’, nạn nhân là em Nguyễn Thiện Toàn được tìm thấy cuối cùng. 

Sau khi hoàn tất các thủ tục pháp lý theo quy định, cơ quan công an đã bàn giao thi thể các nạn nhân cho gia đình đưa về nhà an táng lúc rạng sáng nay.

Trước đó, sáng ngày 22/8, nhóm du khách 12 người (3 nữ, 9 nam) từ Lâm Đồng vừa đến Phan Thiết (tỉnh Bình Thuận) và lưu trú tại một nhà nghỉ trên đường Nguyễn Đình Chiểu, Hàm Tiến gần chợ Rạng.

Chiều cùng ngày, 7 người trong nhóm xuống biển tắm và bị sóng lớn cuốn trôi. Ba du khách được người dân địa phương cứu sống và đưa đến bệnh viện cấp cứu gồm Nguyễn Hoàng Nguyễn (18 tuổi), Đặng Minh Nghĩa (18 tuổi) và Đỗ Xuân Lộc (19 tuổi). 

4 nạn nhân mất tích là Sơn, Anh, Long và Toàn hiện đã tìm thấy thi thể./.

Đọc thêm