Xôn xao cảnh cô chủ cửa hàng quần áo đánh nữ công nhân môi trường

(PLVN) - Mặc dù được can ngăn nhưng cô gái vẫn chửi bới, liên tục dùng tay chỉ mặt và đánh vào nữ lao công. 
Nữ lao công bị đánh sau khi nhắc nhở chủ shop bỏ rác đúng nơi quy định. Ảnh cắt từ clip.
Nữ lao công bị đánh sau khi nhắc nhở chủ shop bỏ rác đúng nơi quy định. Ảnh cắt từ clip.

Trên mạng xã hội mới xuất hiện đoạn video dài hơn một phút ghi lại hình ảnh cô gái ở TP Đông Hà, tỉnh Quảng Trị có hành vi đánh đập một nữ lao công trên phố khiến nhiều người bức xúc.

Theo đó, mặc những người xung quanh ngăn cản, người này vẫn liên tục chửi bới, chỉ tay thậm chí giật chổi, tát tới tấp vào mặt cô lao công. Thời điểm xảy ra vụ việc, mặt đường xung quanh có nhiều bịch rác màu trắng.

Nữ lao công trong đoạn clip nói trên là chị Dương Hoa (SN 1972), công nhân của Công ty Cổ phần Môi trường và Đô thị TP Đông Hà.

Theo lời chị Hoa, 15h ngày 19/5, chị quét rác ở đoạn đường Nguyễn Trãi. Sau khi dọn sạch rác ở đoạn đường qua nhà số 79 (địa chỉ một cửa hàng quần áo) thì chủ cửa hàng đổ rác ra đường bay tứ tung. Chị Hoa quay lại nhắc nhở, thì giữa hai người xảy ra cãi vã. "Tôi nhắc nhở chủ cửa hàng bỏ rác đúng nơi và đừng vứt lung tung thì xảy ra xích mích", chị Hoa kể.

Chị Hoa và chủ cửa hàng to tiếng, rồi dẫn đến xô xát.

Trong khi đó, chủ cửa hàng bán áo quần xô xát với nữ lao công cho biết do không có sọt rác, nên khi vứt rác ra đường, gặp gió nên rác bay tứ tung. Sau đó, chị lao công đến nhắc nhở nhưng nói khó chịu nên mới xảy ra chuyện xô xát.

Ngay sau khi sự việc xảy ra, đại diện Công ty Cổ phần Môi trường và đô thị TP Đông Hà đã có mặt tại hiện trường động viên chị Hoa, tự tay nhặt hết số rác bay tứ tung trên đường do chủ quán áo quần vứt ra.

Đại diện Công ty Cổ phần Môi trường và đô thị TP Đông Hà cũng nhắc nhở cô gái nếu tiếp tục vi phạm sẽ báo chính quyền địa phương.

Đọc thêm