Ngày 6/4 công chiếu 'Về nhà đi con' phiên bản thời Covid

(PLVN) - Bộ phim phiên bản thời Covid-19 này có tên "Những ngày không quên" là sự kết hợp giữa 2 bộ phim hot trên sóng truyền hình thời gian gần đây là "Về nhà đi con" và "Cô gái nhà người ta".
Ngày 6/4 công chiếu 'Về nhà đi con' phiên bản thời Covid

Nội dung "Những ngày không quên" xoay quanh việc dịch Covid-19 bùng phát và ngày càng diễn biến khó lường, Dương (Bảo Hân) phải nghỉ học, Huệ (Thu Quỳnh) thì đóng cửa quán trà, Quốc (Tuấn Tú) và công ty dính vào tin đồn không hay.Trong khi đó, Vũ (Quốc Trường) mắc kẹt ở nước ngoài không về được khiến Thư (Bảo Thanh) lo lắng. Mọi sinh hoạt trong gia đình đảo lộn khiến ông Sơn (NSND Trung Anh) hết sức lo lắng.

Để tránh dịch, cả nhà kéo nhà về làng Yên vì Khoa "gà" (Đình Tú) hóa ra lại là cháu ông Sơn. Đúng lúc này, Chính phủ ban bố quy định mọi người hạn chế di chuyển, vậy là gia đình ông Sơn đã ở lại làng Yên để cách ly. Từ đây có vô số chuyện cười ra nước mắt xảy ra...

"Những ngày không quên" - phiên bản mới của "Về nhà đi con" (tương đương ngoại truyện) hứa hẹn mang tới sự thú vị cho đông đảo khán giả và sẽ lên sóng vào khung giờ từ 21h trên VTV1 từ 6/4 tới đây, với độ dài dự kiến là 40 tập (thời lượng 25phút/tập).