'Quỳnh búp bê' sẽ phát sóng phần 2

(PLVN) - Sau thành công của phần một, ê-kíp bộ phim “Quỳnh búp bê” đang tiến hành thực hiện phần 2 của phim. VTV xác nhận sẽ phát sóng dự án truyền hình này trong năm 2019.

Trong chương trình VTV kết nối, nghệ sĩ ưu tú Đỗ Thanh Hải, Giám đốc Trung tâm sản xuất phim truyền hình (VFC) cho biết đơn vị sẽ phát sóng Quỳnh búp bê phần 2 vào cuối năm 2019.

Quỳnh búp bê phần 2 sẽ phát sóng dự kiến vào cuối năm 2019.
Quỳnh búp bê phần 2 sẽ phát sóng dự kiến vào cuối năm 2019.

Ngoài ra VTV kết nối cũng tiết lộ thêm về dàn diễn viên sẽ xuất hiện trong phần 2 của bộ phim truyền hình ăn khách này. Những cái tên nổi bật phải kể đến như Thanh Hương, Quốc Đam, Thu Quỳnh, Phương Oanh… Phía nhà đài khẳng định sự xuất hiện của những gương mặt quen thuộc này hứa hẹn sẽ tạo sức hút cho phim.

Dàn diễn viên sẽ xuất hiện trong phần 2 của bộ phim hứa hẹn sẽ tạo sức hút cho khán giả.
Dàn diễn viên sẽ xuất hiện trong phần 2 của bộ phim hứa hẹn sẽ tạo sức hút cho khán giả.

Trong phần một, Quỳnh búp bê nhận được sự quan tâm của người hâm mộ bởi cách kể chuyện chân thật sống động. Tuy nhiên, dự án này cũng vướng không ít tranh cãi vì lời thoại táo bạo và chứa nhiều cảnh bạo lực. Sau khi trình chiếu được sáu tập, VTV tạm ngưng để điều chỉnh lại khung giờ và kênh cho phù hợp mới phát sóng trở lại.

Quỳnh búp bê phần 1 gây tranh cãi bởi kết thúc chóng vánh khiến người xem khó hiểu.
Quỳnh búp bê phần 1 gây tranh cãi bởi kết thúc chóng vánh khiến người xem khó hiểu.

Về mặt nội dung, Quỳnh búp bê phần 1 gây tranh cãi bởi kết thúc chóng vánh khiến người xem khó hiểu khi Cảnh bỗng nhiên sống lại, Lan khỏi bệnh tâm thần... 

Quỳnh búp bê là bộ phim thuộc thể loại truyền hình chính luận do nghệ sĩ ưu tú Mai Hồng Phong làm đạo diễn. Phim xoay quanh cuộc sống của Quỳnh và những cô gái làm nghề mại dâm trong xóm trọ. Đây cũng là dự án phim truyền hình hiếm hoi của Việt Nam gắn nhãn 18+ và có sự cân nhắc giờ phát sóng trên VTV.

Đọc thêm