Tình anh em trong 'Phi vụ cuối cùng'

(PLVN) - Tình anh em trong "Phi vụ cuối cùng" muốn gửi gắm đến người xem không kể lứa tuổi tình nghĩa nên ghi nhớ. Lòng biết ơn là món quà vô giá mà con người có được. Hơn thế nữa, nếu trong cuộc sống này có những hiềm khích, ân oán chớ nên khơi ra, dù trong bất cứ hoàn cảnh nào.”
Tình anh em trong 'Phi vụ cuối cùng'

Theo nhà sản xuất Túy Zai Zai và Phạm Tiến Mạnh: “Mặc dù là phim về đề tài các băng nhóm xã hội đen nhưng kịch bản và đạo diễn lại mong muốn truyền tải về khía cạnh tình người, các quan hệ mang nặng tình nghĩa. Thông điệp bộ phim muốn gửi gắm đến người xem không kể lứa tuổi tình nghĩa nên ghi nhớ. Lòng biết ơn là món quà vô giá mà con người có được. Hơn thế nữa, nếu trong cuộc sống này có những hiềm khích, ân oán chớ nên khơi ra, dù trong bất cứ hoàn cảnh nào.”

 

"Phi vụ cuối cùng" do Đời TV và Thật Mạnh Entertainment phối hợp thực hiện ghi dấu ấn của cặp đôi đạo diễn: Bàn Văn Huấn – Phạm Tiến Mạnh cùng dàn diễn viên: Thật Mạnh - Dũng Trọc - Cuờng Gấu - Kiên Trọc - Giang Rồng - Phạm Quyết. Được biết, phim “Phi vụ cuối cùng” do đạo diễn Bàn Văn Huấn đảm trách. Anh là người từng thành công với vai trò trợ lý đạo diễn của các bộ phim tên tuổi như: Quỳnh búp bê; Ngược chiều nước mắt, và đảm nhận vai trò phó đạo diễn các phim do VFC sản xuất như: Yêu thì ghét thôi; Xin chào người lạ ơi, cùng một số phim khác.

Chia sẻ về quá trình thực hiện bộ phim, ekip làm phim cho biết: “Trong khi thực hiện những ngoại cảnh, khán giả theo đoàn rất đông nhưng mọi người rất có ý thức giúp đoàn phim không bị ảnh hưởng đến quá trình quay cũng như âm thanh. Có những cảnh đại phải dùng đến ba nguồn điện mới đủ thực hiện. Người dân đều nhiệt tình giúp đỡ cho đoàn điện mà không hề tính phí.

Những pha hành động đấu võ tay đôi, không tránh khỏi những va đập dành cho diễn viên. Hơn thế nữa, để đảm bảo tiến độ, trong ba ngày quay liên tiếp đoàn đều phải ăn cơm hộp và bánh mì nhưng tinh thần thì rất hào hứng.”

“Phi vụ cuối cùng” là một sản phẩm của những người trẻ tuổi đam mê làm phim đề tài hành động xã hội. Sở hữu một lượng fan hâm mộ và theo dõi thường xuyên khá lớn trên YouTube, Đời TV đang dần khẳng định vị trí của mình trong nền phim hành động xã hội với những bộ phim hành động mang ý nghĩa nhân văn.