Bất động sản khu Đông đón “cơ hội vàng”

(PLO) - Với sự hoàn thiện nhanh chóng của hệ thống hạ tầng và định hướng phát triển thành khu đô thị sáng tạo, khu Đông TPHCM (gồm các quận 2, quận 9 và Thủ Đức) đang mang đến “cơ hội vàng” cho lĩnh vực bất động sản.

Xung lực mới của khu Đông

Tại hội nghị gặp gỡ giữa lãnh đạo TPHCM với doanh nghiệp diễn ra vào giữa tháng 3, người đứng đầu thành phố đã nêu ra một số định hướng phát triển đô thị và nhận được sự quan tâm rất lớn của công chúng. Theo đó, sắp tới thành phố sẽ có sự điều chỉnh tại khu Đông kết hợp quy hoạch để hình thành một khu đô thị sáng tạo, là hạt nhân trong việc triển khai phát triển công nghiệp công nghệ cao.

Khu đô thị sáng tạo có diện tích hơn 22.000 héc ta với quy mô dân số hơn 1 triệu người, hai khu công nghệ cao, hơn 10 khu công nghiệp - khu chế xuất, 12 trường đại học kết hợp với trung tâm hành chính hiện đại nhằm tạo nên một "thành phố" bên trong TPHCM. Theo giới chuyên môn, định hướng phát triển mới của khu Đông sẽ tạo nên “xung lực” bứt phá về mọi mặt, nhất là với bất động sản. 

Bên cạnh khu đô thị sáng tạo, bất động sản khu Đông còn sẵn có nhiều lợi thế khác như có không gian sống trong lành, mật độ dân cư không quá cao và giá tương đối hợp lý so với các khu vực khác cũng như mặt bằng thu nhập của người dân. Đặc biệt, về hạ tầng, ngoài những công trình trọng điểm đã và đang xây dựng như cao tốc TPHCM - Long Thành - Dầu Giây, nút giao thông An Phú, cầu Rạch Chiếc 2, nút giao thông Mỹ Thủy, đường Vành đai 2, đường Vành đai 3, tuyến metro Bến Thành - Suối Tiên..., một loạt dự án mới vừa được công bố tại khu Đông cũng đang thu hút sự quan tâm của giới đầu tư bất động sản. Có thể kể đến như dự án xây khu thể dục thể thao Rạch Chiếc phục vụ SEA Games 31, mở rộng đường Nguyễn Duy Trinh lên 30 mét, mở rộng đường Đỗ Xuân Hợp, xây cầu Phú Hữu, khép kín đường Vành đai 2, đường song hành cao tốc TPHCM - Long Thành - Dầu Giây, cầu Cát Lái nối với Nhơn Trạch (Đồng Nai), tuyến monorail Thủ Thiêm – sân bay quốc tế Long Thành...

Him Lam Phú An hưởng lợi kép

Trên thực tế, nắm giữ vị trí chiến lược cửa ngõ thành phố với hệ thống giao thông hiện đại, kết nối nhanh chóng với khu trung tâm và cả các tỉnh lân cận như Đồng Nai, Bình Dương…, thời gian qua khu Đông giống như thỏi nam châm thu hút các nhà đầu tư bất động sản. Trong đó, nổi bật nhất là quận 9 bởi hạ tầng đang được đầu tư rất mạnh kết nối nhanh chóng với tất cả các khu vực lân cận, môi trường sống trong lành, thu hút nhiều tập đoàn công nghệ lớn rót vốn đầu tư và lượng người nhập cư liên tục gia tăng. 

Him Lam Phú An sở hữu tiềm năng gia tăng giá trị rất lớn đang bước vào những khâu hoàn thiện cuối, dự kiến bàn giao nhà từ tháng 06/2018
Him Lam Phú An sở hữu tiềm năng gia tăng giá trị rất lớn  đang bước vào những khâu hoàn thiện cuối, dự kiến bàn giao nhà từ tháng 06/2018

Đặc biệt tại quận 9 hiện có nhiều dự án căn hộ mức giá vừa phải nhưng chất lượng tốt, nhiều tiện ích, phù hợp với những khách hàng tích lũy vốn ban đầu chưa nhiều và nhóm khách hàng trẻ. Quan trọng hơn, giới kinh doanh bất động sản nhận định khi các công trình giao thông trọng điểm được đưa vào khai thác, chắc chắn giá trị bất động sản tại khu Đông nói chung, quận 9 nói riêng sẽ tăng rất mạnh so với hiện nay.

Một trong những dự án đang là tâm điểm thu hút khách hàng đầu tư và có nhu cầu an cư tại quận 9 là Him Lam Phú An do Him Lam Land làm chủ đầu tư nằm liền kề xa lộ Hà Nội, đồng thời cách ga số 9 tuyến Metro số 1 chỉ 350 mét. Tập trung hướng đến đối tượng khách hàng trẻ, Him Lam Phú An có mức giá chỉ từ 1,8 tỉ đồng/căn 2 phòng ngủ nhưng được đầu tư hệ thống 38 tiện ích nội khu rất phong phú, hiện đại. Trong đó bao gồm hồ bơi resort, khu vui chơi trẻ em, trung tâm thương mại, siêu thị, khu y tế, nhà trẻ, công viên, khu tập gym và spa, bảo vệ an ninh 24/24 giờ…

Theo thông tin từ Him Lam Land, Him Lam Phú An sẽ hoàn thành và bàn giao cho khách hàng từ tháng 6-2018, sớm hơn 2 tháng so với kế hoạch. Điều này vừa giúp giảm thiểu tối đa “thời gian chết”, đáp ứng nhu cầu mua nhà ở ngay của khách hàng vừa là sản phẩm đầu tư tuyệt vời đón đầu sự bứt phá toàn diện của khu Đông. Khảo sát thị trường cho thấy, nhờ tiến độ xây dựng nhanh, vị trí giao thông thuận lợi, giá căn hộ Him Lam Phú An hiện đang tăng gần 30% với với lúc dự án mới được tung ra thị trường. Được biết, trong tháng 3 này, Him Lam Land áp dụng chương trình bán hàng đặc biệt với tổng giá trị quà tặng lên tới 100 triệu đồng dành cho khách hàng mua những căn hộ cuối cùng của Him Lam Phú An. 

Sàn Giao dịch bất động sản Him Lam Land

152/1A D1, P.25, Q.Bình Thạnh

Hotline: 0939.559.659 – Website: www.himlamphuan.com

Đọc thêm