Căn hộ FLC 36 Phạm Hùng: Thanh khoản cao vì pháp lý tốt

(PLO) -Các căn hộ tại dự án “vàng” FLC Complex 36 Phạm Hùng hiện có tính thanh khoản cao bậc nhất thị trường bất động sản phía Tây Hà Nội. Khảo sát tại sàn giao dịch bất động sản của đơn vị này sáng nay, 9/4 cho thấy hầu hết khách hàng mua với ý định để ở.
Căn hộ FLC 36 Phạm Hùng: Thanh khoản cao vì pháp lý tốt
Đã hơn 11 giờ trưa nhưng số lượng khách hàng tới sàn giao dịch bất động sản của Tập đoàn FLC vẫn không ngừng tăng lên. Nhân viên của Sàn phải “gom” khách lẻ thành từng “nhóm” để tiện tư vấn.
“Tôi mua để ở nên đặc biệt quan tâm tới tính pháp lý của dự án cũng như năng lực tài chính của chủ đầu tư. Nhìn cơ ngơi của chủ đầu tư như thế này, tôi rất yên tâm còn về pháp lý thì tôi đã được xem tận mắt giấy phép xây dựng, không phải lăn tăn gì nên quyết định đến để đặt cọc”, anh Nguyễn Đức Khải, một khách hàng chia sẻ.
Tính pháp lý của dự án cũng là mối quan tâm của chị Thúy Hằng. “Tôi rất thích thiết kế của tòa nhà này, nhất là cách chủ đầu tư chia nhỏ diện tích căn hộ. Ở khu vực trung tâm như thế này, rất hiếm các căn hộ dưới 70m2, nếu có chỉ là các căn chung cư tư nhân, không được cấp sổ đỏ về sau. Vì vậy tôi quyết định mua căn 66m2 ngay khi biết dự án đã đầy đủ tính pháp lý và sau này cư dân sẽ nhanh chóng được cấp sổ đỏ”, chị Hằng nói.
Khách hàng tìm hiểu dự án 36 Phạm Hùng, ảnh chụp sáng 9/4/2015
 Khách hàng tìm hiểu dự án 36 Phạm Hùng, ảnh chụp sáng 9/4/2015
Bà Nguyễn Xuân Hương, trưởng phòng kinh doanh bất động sản của Tập đoàn FLC cho biết có rất nhiều khách hàng quan tâm tới tính pháp lý của dự án vì vậy chủ đầu tư không ngần ngại cung cấp cho khách hàng giấy phép xây dựng cũng như cam kết tiến độ thi công cùng việc thực hiện đầy đủ các nghĩa vụ thuế với nhà nước để sau này khi cư dân nhận nhà có thể làm được Giấy chứng nhận quyền sử dụng đất một cách nhanh chóng.
Tiến độ thi công cùng với tính pháp lý đầy đủ là yếu tố hấp dẫn khách hàng
Tiến độ thi công cùng với tính pháp lý đầy đủ là yếu tố hấp dẫn khách hàng
Thực tế, không chỉ nổi tiếng với tiến độ thi công nhanh (tòa nhà FLC Landmark Lê Đức Thọ được tập đoàn này hoàn công sớm 4 tháng), các dự án của FLC còn hấp dẫn bởi hồ sơ pháp lý đầy đủ, chuẩn mực. Hiện các cư dân ở Tòa nhà FLC Landmark đều đã được bàn giao giấy chứng nhận quyền sử dụng đất.
Hiện Tập đoàn FLC đang tập trung đẩy mạnh tiến độ xây dựng tại FLC Complex 36 Phạm Hùng. Dự kiến, trước quý 3/2016 sẽ hoàn thành 37 tầng nổi và bắt đầu bàn giao 480 căn hộ cho khách hàng.
Đặc biệt, sau hơn 2 tuần mở bán, chủ đầu tư đã bán gần hết số lượng căn hộ trong khi số khách hàng quan tâm vẫn còn khá lớn.

Đọc thêm