Chính thức mở bán Khu nhà ở “hot” nhất Đồng Hới -Quảng Bình

(PLO) - Ngày 15/7 tới, tại Trung tâm hội nghị Sun Spa Resort (Võ Nguyên Giáp, Mỹ Cảnh, Đồng Hới, Quảng Bình), Công ty Cổ phần Bất động sản Protech chính thức tổ chức Lễ mở bán Khu nhà ở Thương mại Trường Thịnh với quà tặng hấp dẫn từ sự kiện có tổng giá trị hơn 100 triệu đồng.
Phối cảnh dự án
Phối cảnh dự án

Dự án được đầu tư bởi Tập đoàn Trường Thịnh một trong những tập đoàn danh tiếng ở lĩnh vực Xây dựng và khai thác dịch vụ du lịch; đơn vị phát triển dự án là Công ty Cổ phần Địa ốc First Real, công ty chuyên về đầu tư và phát triển bất động sản tại thị trường Việt Nam; phân phối độc quyền bởi Công ty Cổ phần Bất Động Sản Protech, đơn vị dẫn đầu trong hoạt động phân phối các dự án bất động sản tại khu vực Miền Trung. Từ sự danh tiếng của các đơn vị hợp tác đã đưa Khu nhà ở Thương mại Trường Thịnh trở thành điểm sáng trên thị trường bất động sản Quảng Bình lúc này.

Khu nhà ở Thương mại Trường Thịnh là mô hình nhà ở hiện đại kết hợp thương mại dịch vụ cùng cơ sở hạ tầng được đầu tư hoàn chỉnh và những mảng xanh rộng lớn tạo nên không gian sống trong lành, chan hòa với thiên nhiên ngay trong khu vực trung tâm dân cư đông đúc tại thành phố Đồng Hới, Quảng Bình.

Phối ảnh Khu nhà ở thương mại Trường Thịnh
Phối ảnh Khu nhà ở thương mại Trường Thịnh

Ngay từ những ngày đầu ra mắt, dự án đã thu hút chú ý của nhiều khách hàng và nhà đầu tư khi sở hữu vị trí vô cùng thuận lợi về giao thương như tọa lạc ngay trung tâm thành phố và giao thoa với các tuyến đường giao thông huyết mạch.. 

Chỉ với 300 triệu đồng, khách hàng sẽ có cơ hội sở hữu sản phẩm của Khu nhà ở Thương mại Trường Thịnh cùng mức chiết khấu lên đến 8%, cam kết lợi nhuận 10% và phương thức thanh toán linh hoạt. Đặc biệt khi đến tham dự sự kiện mở bán của công ty Protech lần này, khách còn có cơ hội nhận được nhiều phần quà hấp dẫn tại chương trình.

Ông Nguyễn Hữu Đức,  Giám Đốc kinh doanh Công ty Cổ phần Bất động sản Protech, Đơn vị phân phối độc quyền dự án Khu nhà ở Thương mại Trường Thịnh cho biết, khu nhà ở Thương mại Trường Thịnh trở thành một khu dân cư an sinh đảm bảo với điều kiện sinh thái hoàn hảo và hệ thống giao thông thuận tiện bậc nhất thành phố. Bên cạnh đó, khách hàng cũng có thể yên tâm về mặt pháp lý của dự án, cũng như đảm bảo tiến độ thi công hạ tầng. 

Đọc thêm