Đất Xanh Miền Trung bàn giao sổ đỏ đất nền dự án Lakeside Palace

(PLO) - Ngày 8/8, Tổng Công ty Cổ phần Đất Xanh Miền Trung (ĐXMT) cho biết, đã tiến hành bàn giao hơn 100 sổ đỏ cho khách hàng dự án Lakeside Palace (Đà Nẵng), đồng thời, công bố danh sách sổ đỏ đang công chứng cho khách hàng đợt 2, 3, 4 và danh sách sổ hồng của 22 căn shophouse thông minh thuộc dự án.
Dự án của Đất Xanh Miền Trung
Dự án của Đất Xanh Miền Trung

Sau quá trình làm việc, công tác cấp sổ đỏ đã nhanh chóng bàn giao với hơn 100 cư dân của dự án Lakeside Palace. Các đợt sổ tiếp theo cũng được chủ đầu tư đồng thời triển khai công chứng và sẽ hoàn thiện trong tháng 8/2018 trao tận tay đến khách hàng. 

Chia sẻ trong sự kiện, ông Trần Ngọc Thái, Giám đốc đầu tư Tổng Công ty ĐXMT thông tin, trong quá trình hoàn thiện những thủ tục để cấp sổ, ĐXMT phải chờ đợi sự phản hồi từ các cơ quan chức năng khá lâu. Đứng trên vai trò doanh nghiệp, ĐXMT cũng thấu hiểu được việc bất cứ khách hàng nào cũng sẽ nóng lòng muốn nhận được sổ sớm nhất có thể. 

Bàn giao sổ đỏ của dự án Lakeside
Bàn giao sổ đỏ của dự án Lakeside

Cũng theo ông Thái, kể từ ngày bàn giao nhà cho cư dân, ĐXMT đã không ngừng chăm chút từ từng góc nhỏ của dự án cho đến chất lượng các dịch vụ luôn được kiện toàn, nâng cấp để đảm bảo cư dân được sống trong môi trường an lành, thoải mái nhất. 

Đặc biệt, hệ thống tiện ích công viên, khu vui chơi giải trí đã hình thành trên tất cả dự án với tốc độ đáng kinh ngạc. Trong đó, hệ thống tiện ích và cảnh quan được đầu tư bài bản từ công viên cây xanh, quảng trường, đài phun nước, khu vui chơi trẻ em, hệ thống chiếu sáng, hệ thống an ninh...

Trước đó Tổng công ty đã 2 lần liên tiếp lập kỷ lục về xây dựng, bàn giao chỉ trong 6 tháng và sang sổ hồng trong 12 tháng cho 2 dự án shophouse: Marina Complex và Ngô Quyền Shopping Street. Thời gian tới, ĐXMT sẽ tiếp tục hoàn tất hơn 300 sổ đỏ bàn giao cho khách hàng, cam kết hoàn thiện những tiện ích liền kề và thúc đẩy nhanh tiến độ. Đồng thời, ĐXMT sẽ luôn cập nhật những thông tin, hình ảnh tiến độ mới nhất của từng dự án đến từng khách hàng để khách hàng nắm bắt được thông tin về sản phẩm mình đã mua.

Đọc thêm