Đâu là yếu tố tạo nên đẳng cấp của D’. Le Pont D’or?

(PLO) - Đã bàn giao căn hộ cho cư dân và chuẩn bị đi vào vận hành, D’. Le Pont D’or được đánh giá là nơi hội tụ nhiều ưu thế tạo nên giá trị sống đẳng cấp, hiện đại mà vẫn giao hòa với thiên nhiên trong lành, xanh mát. Vậy đâu là yếu tố tạo nên giá trị của D’. Le Pont D’or?

Vị trí – thiết kế ưu việt

Nói đến giá trị của D’. Le Pont D’or - Hoàng Cầu trước hết phải kể đến vị trí “vàng” nằm bên hồ và ở trung tâm quận Đống Đa. Đây là một trong số rất ít các dự án căn hộ cao tầng tại nội thành Hà Nội và là dự án cao cấp duy nhất tọa lạc ven hồ Hoàng Cầu.

Khi tốc độ phát triển đô thị ngày một tăng cao, quỹ đất trong trung tâm thành phố ngày càng hạn hẹp thì các dự án trong nội đô cũng ngày càng khan hiếm. Chính vì vậy những dự án nằm tại các quận trung tâm như Đống Đa, Hai Bà Trưng, Ba Đình, Hoàn Kiếm… sẽ là mục tiêu “săn đón” của nhiều khách hàng.

Lý giải cho thực tế này, nhiều chuyên gia khẳng định các dự án nội đô không chỉ sở hữu hệ thống cơ sở hạ tầng có sẵn như trường học, bệnh viện, chợ, trung tâm mua sắm… mà còn vô cùng dễ dàng khi kết nối đến các địa điểm trọng yếu của thủ đô.

Và tại D’ Le Pont D’or cũng vậy, nhờ hệ thống hạ tầng giao thông thuận tiện với các tuyến đường Hoàng Cầu mới, Hào Nam, Yên Lãng, Xã Đàn…, cư dân chỉ mất ít phút để di chuyển đến khu vực trung tâm cũ và mới của Hà Nội.

Đặc biệt, dự án rất gần hệ thống tàu điện trên cao sắp đi vào hoạt động. Theo nhận định các chuyên gia bất động sản, trong tương lai, khi tuyến tàu điện này hoạt động, giá của bất động sản tại khu vực lân cận có thể tăng lên 10-20%.

Điểm thu hút đặc biệt của “kiệt tác ven hồ” D’. Le Pont D’or còn ở môi trường trong lành, hội tụ đầy đủ các yếu tố phong thủy, mang lại không gian sống như nghỉ dưỡng tại “resort” mà rất ít dự án bất động sản ở Thủ đô có được.

D’. Le Pont D’or mang lại không gian sống như nghỉ dưỡng tại “resort” mà rất ít dự án bất động sản ở Thủ đô có được
D’. Le Pont D’or mang lại không gian sống như nghỉ dưỡng tại “resort” mà rất ít dự án bất động sản ở Thủ đô có được

Với mong muốn mang đến cảm nhận hoàn toàn khác biệt cho cư dân, các kiến trúc sư đã chú trọng thiết kế để tận dụng tối đa các yếu tố của tự nhiên. Ánh sáng, nước, không khí, cây lá thiên nhiên được đưa vào từng ngõ ngách của căn hộ, tạo nên một chuẩn mực sống cao cấp mang tên D’. Le Pont D’or - Hoàng Cầu.

Dịch vụ - Tiện ích cao cấp, đồng bộ

Sẽ rất khó để tìm kiếm tòa nhà thứ 2 như D’. Le Pont D’or tại nội thành Hà Nội, bởi nơi đây không chỉ được bao bọc bởi cây xanh, hồ nước mà còn sở hữu hệ thống dịch vụ - tiện ích cao cấp, đồng bộ, theo tiêu chuẩn 5 sao như chăm sóc sức khỏe, trung tâm mua sắm, phòng tập gym; bể bơi bốn mùa; spa…

Điểm nhấn là đại sảnh lộng lẫy cao 7,5m và công viên trên mái với diện tích gần 2000 m2, tạo nên không gian lý tưởng tổ chức các sự kiện giải trí hay hoạt động thể thao, thư giãn của cư dân.

Một công viên rộng rãi, xanh mát, như một nét điểm xuyết duyên dáng, kết nối giao thoa giữa đất trời với không gian kiến trúc. Tất cả tạo nên một thể thống nhất đầy sức sống của tòa tháp.

Ngoài ra, không thể không kể đến hệ thống quản lý chuyên nghiệp và những dịch vụ cá nhân đạt tiêu chuẩn hạng sang như: banking, bưu điện, giặt là, bảo vệ, lễ tân, dọn phòng, tự động thu gom rác thải, service 24/24, business centre…

Chính sách bán hàng hấp dẫn

Mặc dù hội tụ đầy đủ những yếu tố: vị trí đắc địa, chất lượng xây dựng cao, tiện ích hoàn hảo nhưng D’. Le Pont D’or lại có giá bán vô cùng hợp lý cùng chính sách bán hàng hấp dẫn, linh hoạt. Với mức giá chỉ từ 36 triệu/m2, khách hàng đã có thể sở hữu không gian sống chuẩn mực và tiện nghi bên hồ Hoàng Cầu - D’. Le Pont D’or. Khách hàng được vay vốn lên tới 65% giá trị căn hộ từ Ngân hàng SHB.

Chính yếu tố này đã tạo lực đẩy để tạo nên cơn sốt sở hữu căn hộ tại D’. Le Pont D’or. Và đến thời điểm này chỉ còn rất ít cơ hội cho khách hàng mong muốn được sở hữu căn hộ nội đô với không gian sống “chuẩn thiên nhiên”.

Uy tín của chủ đầu tư và đơn vị quản lý

            Một sức hấp dẫn nữa đối với khách hàng chính là tiến độ của dự án. Việc thi công và bàn giao đúng cam kết đã chứng minh uy tín cùng tiềm lực tài chính vững vàng của chủ đầu tư bất động sản hạng sang – Tập đoàn Tân Hoàng Minh.

Tại D’. Le Pont D’or, sự sang trọng mà cư dân được tận hưởng không chỉ là thiết kế cao cấp mà còn là dịch vụ hoàn hảo
Tại D’. Le Pont D’or, sự sang trọng mà cư dân được tận hưởng không chỉ là thiết kế cao cấp mà còn là dịch vụ hoàn hảo

Mặc khác, với phương châm mang đến dịch vụ hoàn hảo nhất cho cộng đồng cư dân D’. Le Pont D’or, chủ đầu tư đã ký kết hợp đồng tư vấn quản lý với Công ty PMC để cung cấp dịch vụ theo tiêu chuẩn và chất lượng Nhật Bản. Tiêu chuẩn này được thể hiện theo đúng phương châm phục vụ khách hàng của PMC: phục vụ bằng cả trái tim, chăm sóc khách hàng chu đáo, thân thiện và làm hài lòng khách hàng trong từng khoảnh khắc.

Có thể thấy, D’. Le Pont D’or là một trong số các dự án hạng sang của Tân Hoàng Minh, đánh dấu định hướng đúng đắn của chủ đầu tư khi tập trung phát triển chuỗi bất động sản cao cấp và thực sự sang trọng tại nội đô Hà Nội theo tiêu chuẩn: kiến tạo “kiệt tác vượt thời gian”.

Đọc thêm