Dự án Altara Residences áp dụng những công nghệ hiện đại như thế nào?

(PLVN) -Tại Altara Residences, cư dân sẽ được tận hưởng một không gian sống đầy tiện nghi, đẳng cấp, được tích hợp những công nghệ hiện đại lần đầu tiên xuất hiện ở Quy Nhơn. 
Altara Residences sở hữu nét kiến trúc tân cổ điển độc đáo chưa từng có tại Quy Nhơn.
Altara Residences sở hữu nét kiến trúc tân cổ điển độc đáo chưa từng có tại Quy Nhơn.

Tiêu chuẩn sống mới của người dân Quy Nhơn

Sự phát triển mạnh mẽ về kinh tế của Quy Nhơn trong những năm gần đây không chỉ tác động đến diện mạo đô thị mà còn thay đổi tiêu chuẩn sống của người dân thành phố biển này, theo hướng văn minh hơn, cao cấp hơn.

Nhà đối với người dân Quy Nhơn hiện nay không phải chỉ là một nơi để sinh hoạt thường ngày, mà ở đó còn phải đáp ứng những yêu cầu về cuộc sống hưởng thụ đúng nghĩa. Tiêu chuẩn lựa chọn nơi an cư của người dân đang dần thay đổi theo chiều hướng hiện đại hơn, cao cấp hơn nhiều lần. Thay vì lựa chọn nhà mặt đất trong những con ngõ, hẻm nhỏ, khách hàng chuyển hướng chú ý đến những căn hộ chung cư được quy hoạch bài bản, đồng bộ và có đầy đủ tiện ích. Giá cả cũng chỉ còn là một phần tiêu chí, bên cạnh đó còn là những yếu tố ảnh hưởng đến giá trị và chất lượng sống như thiết kế, tiện ích, hạ tầng kỹ thuật của dự án.

“Sự lôi cuốn kì diệu” đến từ công nghệ hiện đại. 

Tọa lạc tại 76 Trần Hưng Đạo, TP. Quy Nhơn, chỉ cách biển 300m, gần khu vực Mũi Tấn đang được xây dựng để trở thành khu vui chơi giải trí biển của tỉnh Bình Định, Altara Residences đã tạo nên "cơn sốt" trên thị trường bất động sản khi hội tụ hàng loạt những yếu tố đắt giá như: vị trí đắc địa; chủ nhân căn hộ được cấp sổ hồng lâu dài, dự án đang hoàn thiện và bàn giao quý I/2021… Bên cạnh đó, Altara Residences còn sở hữu một loạt các lợi thế về các công nghệ hiện đại sử dụng trong chính căn hộ và tòa nhà.

Altara Residences sở hữu hệ thống 6 thang máy thông minh với vận tốc 4m/s, được bố trí riêng cho khối nhà ở. Hành lang căn hộ được trang bị điều hòa và thông gió đạt tiêu chuẩn tương tự tại các khách sạn 5 sao.

Hành lang căn hộ Altara Residences được trang bị điều hòa và thông gió đạt tiêu chuẩn tương tự khách sạn 5*.
 

Hành lang căn hộ Altara Residences được trang bị điều hòa và thông gió đạt tiêu chuẩn tương tự khách sạn 5*.

Hệ thống an toàn phòng cháy chữa cháy của Altara Residences được thiết kế bằng những trang thiết bị thông minh nhất trên thế giới hiện nay, tuân thủ tuyệt đối theo các tiêu chuẩn nghiêm ngặt được quy định bởi Hiệp hội phòng cháy quốc gia Hoa Kỳ. Hệ chữa cháy Sprinkler loại phản ứng nhanh được trang bị tới từng căn hộ, bao phủ 100% không gian sống và tiện ích. 

Toàn bộ tòa nhà cao 40 tầng của Altara Residences được lắp đặt CCTV IP và điều khiển bằng hệ thống quản lý tòa nhà thông minh BMS; Chủ nhân mỗi căn hộ được cấp thẻ từ định danh riêng cho việc sử dụng thang máy và bãi đỗ xe, giúp an ninh được kiểm soát tối ưu, đảm bảo an toàn tuyệt đối cho cư dân. . Khu vực bãi đỗ xe của tòa nhà còn được bố trí riêng các trạm sạc dành cho xe máy điện và xe đạp điện.

Đặc biệt, Altara Residences sử dụng dòng sơn thông minh Ales Shiquy của hãng sơn danh tiếng Kansai Paint với những khả năng độc đáo như chống cháy, kháng khuẩn, diệt virus, làm sạch không khí, duy trì độ ẩm… Đây là điều mà rất ít dự án bất động sản tại Việt Nam có được,  giúp các căn hộ tại Altara Residences luôn duy trì tình trạng trong lành tối ưu nhằm đảm bảo sức khỏe cho cư dân.

Thiết bị phòng cháy chữa cháy, sơn thông minh… được trang bị đến từng phòng trong căn hộ Altara Residences Quy Nhơn.

Thiết bị phòng cháy chữa cháy, sơn thông minh… được trang bị đến từng phòng trong căn hộ Altara Residences Quy Nhơn.

Sự xuất hiện của Altara Residences với những công nghệ hiện đại đã đáp ứng hoàn hảo những quy chuẩn sống mới, góp phần nâng tầm chất lượng sống của người dân Quy Nhơn, tương xứng với tiềm năng phát triển của một đô thị biển tầm cỡ quốc tế.

Hiện dự án đã bước sang giai đoạn hoàn thiện để chuẩn bị bàn giao vào Quý I/2021, Altara Residences cũng là dự án căn hộ cao cấp đầu tiên tại Quy Nhơn sẽ bàn giao trong thời gian này. Với mong muốn để người dân tại thành phố biển dễ dàng được sở hữu và trải nghiệm cuộc sống theo tiêu chuẩn cao cấp với các công nghệ hiện đại, chủ đầu tư Altara Residences đang tung ra chính sách bán hàng được đánh giá “hiếm có khó tìm” trong thời điểm hiện tại. Theo đó, khách hàng khi mua căn hộ Altara Residences sẽ được chiết khấu lên tới 17% cùng cơ hội nhận combo nội thất đồ rời 150 triệu đồng cho căn hộ 1 phòng ngủ hoặc combo nội thất đồ rời 200 triệu đồng cho căn hộ 2 ngủ. Nếu khách hàng có nhu cầu vay vốn ngân hàng sẽ được hỗ trợ tới 70% giá trị căn hộ, lãi suất 0%/12 tháng, ân hạn nợ gốc trong thời gian ưu đãi lãi suất.

Thông tin chi tiết về Altara Residences Quy Nhơn, vui lòng liên hệ:

Chủ đầu tư: CTCP Foodinco Quy Nhơn

Địa chỉ: 76 Trần Hưng Đạo, phường Hải Cảng, TP. Quy Nhơn, tỉnh Bình Định

Website: www.altararesidences.vn


Đọc thêm