FLC Green Apartment nóng từ sự kiện kickoff

(PLO) - Hơn 500 chuyên viên tư vấn, 10 đại lý và đối tác đến tham dự sự kiện kickoff đã cho thấy sự lan tỏa và sức nóng của dự án FLC Green Apartment ngay từ khi chưa ra mắt thị trường.

Chiều 22/8, sự kiện kickoff dự án FLC Green Apartment với chủ đề Kingsman – Đại chiến Quý ông đã được Tập đoàn FLC tổ chức tại tòa nhà FLC Landmark Tower. Buổi khởi động đã thu hút sự tham gia của 500 nhân viên kinh doanh đến từ 10 đại lý và đối tác tại Hà Nội.

Nóng ngay từ lúc khởi động

Sự góp mặt của nhiều đại lý và đông đảo nhân viên tư vấn cho thấy sức nóng của dự án FLC Green Apartment tại khu vực phía Tây Hà Nội – khu vực được giới chuyên gia đánh giá là thị trường bất động sản sôi động bậc nhất Hà Nội

Với mong muốn đồng hành cùng sự nghiệp phát triển kinh tế - xã hội của Thủ đô, tập đoàn FLC đã và đang triển khai hàng loạt các không gian sống chuẩn mực, tháp văn phòng cao cấp, trung tâm mua sắm giải trí sầm uất tại: FLC Twin Towers, FLC Garden City, FLC Star Tower, FLC Complex Phạm Hùng,… đem đến một diện mạo mới cho Hà Nội. FLC Green Apartment tiếp tục sẽ trở thành dự án trọng điểm của Tập đoàn FLC trong năm 2018.

Ông Đào Nam Phong PTGĐ Tập đoàn FLC - chia sẻ thông tin về dự án FLC Green Apartment
Ông Đào Nam Phong PTGĐ Tập đoàn FLC -  chia sẻ thông tin về dự án FLC Green Apartment

Phát biểu tại sự kiện, Ông Đào Nam Phong – Phó Tổng giám đốc Tập đoàn FLC cho biết: “Nhận thấy nhu cầu thuê căn hộ để ở của các chuyên gia nước ngoài và nhu cầu sở hữu căn hộ của các gia đình trẻ tại Hà Nội, Tập đoàn FLC giới thiệu dự án FLC Green Apartment với vị trí đắc địa, mức giá hấp dẫn, diện tích căn hộ đa dạng, phù hợp cho nhu cầu để ở và cho thuê”. 

Sự kiện khởi động không chỉ là buổi ra mắt giới thiệu dự án mà còn thể hiện Tập đoàn FLC luôn quan niệm các đối tác, đại lý phân phối và chuyên viên kinh doanh vừa là người bạn đồng hành quan trọng, là cầu nối giữa chủ đầu tư và khách hàng. Ngoài ra, đại lý và đối tác còn là nhân tố quyết định sự thành công về mặt thương mại của các dự án do Tập đoàn FLC làm chủ đầu tư. Trong khuôn khổ sự kiện cũng diễn ra lễ ký kết hợp tác chiến lược giữa Tập đoàn FLC và các đại lý phân phối.

FLC Green Apartment – Thiên đường xanh giữa lòng Hà Nội

FLC Green Apartment nằm tại số 18A Phạm Hùng, trung tâm khu vực Mỹ Đình và là cửa ngõ giao thương phía Tây của Thủ đô. Dự án gồm 30 tầng nổi, có quy mô 348 căn hộ với hơn 20 tiện ích, dịch vụ: Siêu thị, nhà hàng, café, phòng tập Gym, Spa, bể bơi 4 mùa, khu vui chơi trẻ em, 5 tầng đỗ xe trên cao, Vườn chân mây, hệ thống an ninh 24/7,…  

Dự án sở hữu vị trí đắc địa, thuận tiện giao thông, sát tuyến đường vành đai 3 thuận tiện di chuyển ra sân bay Nội Bài và các quận nội thành, nằm gần tuyến đường sắt trên cao Nhổn – ga Hà Nội. Các căn hộ FLC Green Apartment có diện tích từ 45 – 70 m2, tương đương 2 – 3 phòng ngủ, được thiết kế tối ưu giúp đón nắng và gió tự nhiên. Những ưu thế vượt trội của FLC Green Apartment sẽ là điều kiện cần và đủ để giá trị bất động sản tăng nhanh trong thời gian tới. 

Lễ ký kết hợp tác chiến lược giữa Tập đoàn FLC và các đơn vị phân phối
Lễ ký kết hợp tác chiến lược giữa Tập đoàn FLC và các đơn vị phân phối

Lý giải về lý do FLC Green Apartment được đông đảo đối tác, đại lý và chuyên viên tư vấn quan tâm, đại điện chủ đầu tư cho biết, bất động sản khu phía Tây Hà Nội được đánh giá là khu vực có tiềm năng cho thuê và tăng giá bậc nhất Hà Nội. Trong khi đó, nguồn cung các dự án tại khu vực luôn khan hiếm do nằm trong các quận nội thành bị hạn chế về chiều cao. 

Qua dự án, Tập đoàn FLC mong muốn đem đến không gian sống xanh, an lành giữa trung tâm Hà Nội, góp phần phát triển toàn diện về thể chất và trí tuệ cho thế hệ tương lai.

Chia sẻ tại buổi kickoff, Đại diện của Công ty Cổ phần BĐS Mizar Land – một đơn vị đã phân phối nhiều dự án BĐS của Tập đoàn FLC cho biết: “Với vị trí đắc địa, thiết kế tối ưu, hệ thống tiện ích nội khu đẳng cấp cùng chính sách bán hàng hấp dẫn chúng tôi tin rằng các căn hộ tại dự án sẽ nhanh chóng được khách hàng đón nhận”.

Đại lý phân phối chính thức: Mizar Land, Hải Phát, Hải Phát Toàn Cầu, Landora, Redland, Hoàng Vinh, Winhousing Việt Nam, Cland, CenLand, G5…

Văn phòng giao dịch: Tòa nhà FLC Landmark Tower, đường Lê Đức Thọ, Mỹ Đình 2, Hà Nội

Hotline: 0965.600.688 

Đọc thêm